Power Rangers tung loạt ảnh mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đầu năm sau, khán giả sẽ chính thức đón nhận sự trở lại của 5 anh em siêu nhân- huyền thoại của tuổi thơ.

Đầu năm 2017, 1 huyền thoại khác của tuổi thơ - 5 Anh Em Siêu Nhân sẽ chính thức trở lại. 

Phiên bản Power Rangers mới dự kiến vẫn giữ nguyên gốc từ nội dung cho đến dàn nhân vật trong phim. Tuy vậy, trang phục của 5 cô cậu của chúng ta có nét hiện đại và mới mẻ hơn, với sự hỗ trợ công nghệ điện ảnh ngày nay.

Mới đây, để chuẩn bị cho sự kiện Comic-Con sắp tới, nhà sản xuất đã chính thức tung ra loạt ảnh posters mới cho phim, giới thiệu với khán giả cái nhìn rõ hơn về 5 nhân vật chính của phim cùng với tên của họ, kèm theo là một bức ảnh Mụ phù thủy độc ác Rita đang tấn công Yellow Ranger.

Becky G, nữ diễn viên vào vai Trini aka Yellow Ranger cho hay:

“Rita khiến cho Trini cảm thấy như cô gần như yếu đuối trong ranh giới của Power Ranger, mụ ta cảm thấy có thể dễ dàng bước qua Trini. Rita tấn công theo kiểu đánh vào suy nghĩ đối phương, mụ ta khiến Trini nghĩ rằng liệu cô có thể thắng bà ta hay không."

Hình ảnh Rita tấn công Trini.
Hình ảnh Rita tấn công Trini.

Becky còn nói thêm:

“Elizabeth và tôi muốn điều này trở nên vui vẻ hơn, để làm cho cảnh quay này có tính chân thật nhất có thể. Tuy nhiên, tôi đã phải chạy lui chạy tới qua bức tường phải mấy lần. Tôi phải vượt qua nó và vượt qua bản thân mình.”

Có một vài tin đồn rằng trailer đầu tiên của phim sẽ được giới thiệu tại Comic-Con này, hãy cùng chờ đón xem liệu điều đó có xảy ra hay không!