5 lý do khiến Power Rangers 2017 thành bom tấn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đầu năm 2017, khán giả sẽ được chứng kiến sự trở lại của hình tượng tuổi thơ Power Ranger thời nào

Đầu năm 2017, khán giả sẽ được chứng kiến sự trở lại của hình tượng tuổi thơ Power Ranger thời nào. Phim hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những tạo hình mới, những Megazords hiện đại hơn, và còn nhiều nữa.

Giờ hãy điểm qua 5 lý do mà tôi cho rằng nó sẽ là bom tấn.

Dàn cast chính thức của 5 anh em siêu nhân.
Dàn cast chính thức của 5 anh em siêu nhân.

1. Tuổi thơ trở lại

Nhà sản xuất đề cập đây sẽ là bộ phim đầu tiên trong loạt phim (franchises) được dự tính sẽ thực hiện của Power Rangers (là bản reboot sau hơn 20 năm). Phim sẽ cần rất nhiều thời gian để phát triển và người hâm mộ tiếp tục phải chờ đợi. Đó là 1 thách thức đối với ekip làm phim vì thời đại càng phát triển, phong cách làm phim luôn cần được đổi mới, đòi hỏi cao hơn về kỹ xảo nhưng không được mất đi cái chất của Power Rangers thời nào.

Đạo diễn Dean Israelite trả lời với trang IGN:

“Tôi đọc qua kịch bản phim và thật sự ngạc nhiên vì trong đó có những yếu tố hiện đại, trưởng thành hơn nhưng vẫn tươi sáng, sôi động và nhộn nhịp trong mọi trường đoạn. Phim có những nhân vật tuyệt vời, đó là điều cần thiết để để mở ra những cuộc phiêu lưu thú vị.”

2. Trung thành với nguyên tác

Một trong những thông tin đầy hứa hẹn nhất là cốt truyện khi nội dung bám sát nguyên tác ban đầu. Phim vẫn sẽ nói về những cô cậu học sinh trung học, tình cờ được trao sức mạnh của Power Rangers huyền thoại để đối đầu với phù thủy Rita.

3. Phù thủy Rita Repulsa

Ở 1 khía cạnh khác là việc sử dụng các nhân vật phản diện gốc, phù thủy Rita Repulsa - hiện thân của cái ác, 1 người ngoài hành tinh thâm độc với những âm mưu xấu xa (có thể thấy rõ qua các phiên bản cũ). Vai diễn này được kỳ vọng vào diễn xuất của nữ diễn viên Elizabeth Banks (The Hunger Games).

Elizabeth Banks sẽ là một phù thủy Rita tuyệt vời nhất!
Elizabeth Banks sẽ là một phù thủy Rita tuyệt vời nhất!

4. Green Ranger ra mắt?

Green Ranger là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong series Power Ranger. Một vài tin đồn rò rỉ cho hay Rita chính là Green Ranger bị sa ngã - dựa theo trang phục của bà ta và trang phục của các Rangers. Nhưng tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, chưa được nhà sản xuất xác nhận. Dù vậy, khả năng Green Ranger xuất hiện là rất lớn vì Power Rangers sẽ có nhiều tập phim nữa.

Suit của Rita và suit của một Ranger được PTS lại.
Suit của Rita và suit của một Ranger được PTS lại.

5. “Heisenberg “ xuất hiện!

Nam diễn viên nổi tiếng của Breaking Bad, Bryan Cranston (chủ nhân của Quả Cầu Vàng 2014), chính thức được xác nhận sẽ vào vai Zordon, người kêu gọi và trao cho những cô cậu trẻ của chúng ta sức mạnh Power Rangers.

Việc Bryan đồng ý tham gia dự án này là 1 bước tiến lớn cho phim. Dù ít hay nhiều , cái tên của ông đã làm khán giả chú ý và tạo thành ý định ra rạp thưởng thức.

Hiện Power Rangers đang trong quá trình quay phim nhưng trailer đầu tiên của phim hứa hẹn sẽ ra mắt trong sự kiện Comic-con sắp tới, mang đến khán giả những cái nhìn đầu tiên về phim.

Power Rangers dự tính ra mắt ngày 24.3.2017.