Thông tin thú vị về Power Rangers

Tin điện ảnh · HitoriDe ·

Vẫn chưa có trailer nào của bộ phim được tung ra nhưng điều đó có thể thay đổi vì sắp tới sẽ có San Diego Comic-con 2016.

Fan của dòng phim Power Rangers cho đến nay đã nhận được một bức teaser poster cho phần reboot rất được trông đợi của bộ phim siêu anh hùng/võ thuật được nhiều trẻ em yêu thích. Cùng với đó là hình ảnh của những bộ giáp được làm mới và hình ảnh của nữ diễn viên Elizabeth Banks trong vai kẻ phản diện Rita Repulsa. Tuy nhiên, vẫn chưa có trailer nào của bộ phim được tung ra nhưng điều đó có thể thay đổi vì sắp tới sẽ có San Diego Comic-con 2016.

Bộ phim Power Rangers năm 2017 giữ lại bối cảnh của bộ phim “Mighty Morphin Power Rangers RV Show” (5 thiếu niên ở Angel Grove chiến đấu với Rita Repulsa), nhưng chúng ta không biết nhiều về câu chuyện trước đó hay hướng diễn biến câu chuyện của toàn bộ bộ phim. Bryan Cranston, vào vai người cố vấn ngoài hành tinh Zordon trong phần phim mới, đã chia sẻ vài thông tin về cách tiếp cận câu chuyện của phần phim mới.

Trong buổi phỏng vấn với báo Huffington Post, anh đã nói rằng: “Tôi không thực sự hứng thú với nó cho tới khi tôi nói chuyện với nhà sản xuất, đạo diễn của bộ phim và đọc kịch bản. Sau đó, tôi phải thốt lên “Thật khác biệt”. Nó khác như thể chuyển từ bộ phim truyền hình của “Batman” từ những năm 60 thành dòng phim “The Dark Knight” của Christopher Nolan. Bạn không thể so sánh hai bộ phim đó, cũng như bạn không thể so sánh bộ phim này với bản trước đó của Power Rangers”. Bạn gần như không thể nhận ra nó nữa. Họ vẫn giữ lại những giáo lý của phiên bản cũ nhưng sự truyền cảm hứng khác đi và cách tiếp cận châu chuyện là khác hẳn. Tôi không nói rằng bối cảnh của nó đen tối như “The Dark Knight” bởi vì đây là câu chuyện về thiếu niên, cuộc sống của thiếu niên, trải qua trường cấp ba, sự chia bè phái, sự nổi tiếng, những kẻ bắt nạt, những phần khác của cuộc sống cấp ba và sự bất an của những đứa trẻ này. Bạn sẽ thấy những thứ đó trong phiên bản Power Rangers mới này.”

Power Rangers đã có những tông và phong cách khác nhau qua thời gian thường dựa vào bối cách của phần phim. Phần lớn các cảnh hành động và các hiệu ứng đặc biệt đều dựa trên bộ phim nhiều tập “Super Sentai” của Nhật. Câu chuyện thường là về một nhóm với những kẻ thù mới xoay quanh chủ đề của mỗi phần phim. Vì vậy, bộ phim rất đa dạng, từ chiến đấu trong không gian đến những hành trình cổ tích.

Một bộ phim lấy cảm hứng từ phiên bản của những năm 90 hướng tới các khán giả lớn tuổi cũng là hợp lý vì những fan lớn lên từ thời kì của “Mighty Morphin” hầu hết đã là người lớn và sẽ muốn xem bộ phim yêu thích từ bé của mình thay đổi như thế nào khi được xây dựng lại.

Nguồn: Hitori De