Priyanka Chopra đang thực hiện một bộ phim dựa trên phim tài liệu Wild Wild Country của Netflix

Tin điện ảnh · VLynd ·

Priyanka Chopra sẽ hoá thân thành Ma Anand Sheela trong bộ phim dựa trên series tài liệu Wild Wild Country sắp tới của Netflix.

Hình ảnh của Priyanka Chopra và Ma Anand Sheela (Variety)
Hình ảnh của Priyanka Chopra và Ma Anand Sheela (Variety)

Priyanka Chopra sẽ hoá thân thành Ma Anand Sheela, trợ lý của đạo sư Ấn Độ Bhagwan Rajneesh (hay còn được gọi là Osho) trong bộ phim dựa trên series tài liệu Wild Wild Country sắp tới của Netflix. Đích thân ngôi sao của series Quantico đã thông báo tin tức này tại The Ellen DeGeneres Show, nữ diễn viên còn bắt tay cùng đạo diễn Barry Levinson để thực hiện bộ phim. Chopra chia sẻ:

“Chúng tôi đang phát triển một bộ phim về nhân vật Sheela – người phụ nữ là cánh tay phải đắc lực của đạo sư [Osho] đến từ Ấn Độ. Chính cô ấy đã mang giáo phái này tới nước Mỹ. [Series tài liệu] này thật tuyệt vời và tôi đang triển khai với vai trò diễn viên chính và nhà sản xuất, tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ tuyệt vời.”

Series tài liệu Wild Wild Country gồm 6 tập đã thắng giải Emmy và được trình chiếu tại LHP Sundance trước khi phát sóng trên Netflix vào tháng 3 năm 2018. Ngoài ra, Chopra cũng thảo luận thêm về bộ phim hài Isn’t It Romantic sắp tới mà cô đóng cùng Rebel Wilson và Liam Hemsworth.

Nguồn: Variety