Priyanka Chopra và Nick Jonas tiết lộ về mối quan hệ "chị em" và kế hoạch đám cưới

Tin điện ảnh · Maii ·

Priyanka Chopra và Nick Jonas đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh mối tình của họ.

Cặp đôi dự kiến sẽ làm đám cưới vào thứ 7 và đã tiết lộ về mối quan hệ của họ với tạp Vogue.

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Trong một buổi phỏng vấn được xuất bản vào thứ 5, nam ca sĩ Nick Jonas chia sẻ anh và nữ diễn viên của Quantico gặp nhau lần đầu tại bữa tiệc Vanity Fair Oscar. Cả hai đã nhắn tin cho nhau nhiều tháng trước khi gặp mặt trực tiếp tại sự kiện.

Nam ca sĩ cũng nói rằng anh chủ động nhắn tin cho Chopra sau khi nói chuyện về cô với Graham Rogers – người bạn chung và cũng là đồng nghiệp của cô trong bộ phim Quantico. Jonas ban đầu gửi tin nhắn trên Twitter cho cô và Chopra nhanh chóng gợi ý bằng việc nhắn tin qua điện thoại để đội quản lý không thể đọc tin nhắn của họ. Jonas mô tả tin nhắn đầu tiên của 2 người là “thân thiện và một chút ‘thính’”.

Cả 2 tham gia Met Gala 2017 với tư cách khách mời của Ralph Lauren. Anh trai của Jonas là Joe có nói rằng cậu em mình đã hạnh phúc thế nào vào đêm Met Gala. “Tôi nghĩ rằng cô ấy đã khiến cậu choáng váng. Cậu chàng như cún con vậy,” anh nói. “Chúng tôi ngồi dưới sàn. Sophie [Turner] và tôi cười vào mặt em ấy. Chúng tôi kiểu như, ‘nhìn đứa trẻ vừa xỉn vừa như bị bỏ bùa này xem.’”

Cả 2 không gặp nhau 1 năm sau đó và hội ngộ tại Met Gala 2018. Nick Jonas quyết định nói với mẹ vài ngày sau rằng anh sẽ cưới Chopra. Chopra nói cô cảm thấy mối quan hệ của họ thay đổi khi cả 2 hẹn hò và Jonas nói rằng anh thích cách cô nhìn thế giới, động lực của cô và mục tiêu mà cô có. Cô đã rất cảm động bởi chưa có chàng trai nào nói với cô rằng họ thích tham vọng của cô, luôn luôn là ngược lại.

Jonas cầu hôn Chopra tại Hi Lạp khi cả hai mừng sinh nhật cô vào tháng 7, anh quỳ xuống và ngỏ lời. Sau đó, Chopra đã im lặng tận 45 giây bởi cô không nói nên lời. “Anh sẽ đặt chiếc nhẫn này lên tay em ngay bây giờ trừ phi em phản đối,” anh nói.

Cuộc hôn nhân được truyền thông ở Mỹ và cả Ấn Độ - quê nhà của Chopra chú ý khá nhiều, một phần là bởi nó khá chóng vánh, một phần do tuổi tác chênh lệch (Chopra hơn Jonas 10 tuổi).

Nguồn: The Hollywood Reporter