Prometheus 2 công bố ngày ra mắt chính thức

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Prometheus 2 hay còn được biết đến với tên Alien: Paradise Lost và gần đây nhất được đổi thành Alien: Covenant đã có ngày ra mắt chính thức là 6.10.2016.

Loạt phim Alien đã gây được tiếng vang lớn từ khi ra mắt và chỉ đến gần đây khi Neill Blomkamp muốn phát triển tiếp thì Ridley Scott mới cảm thấy “khó chịu”. Thay vì phát triển Prometheus 2, Scott quay lại với phiên bản gốc Alien và đổi luôn tên dự án của mình.

Alien: Covenant được miêu tả là chương thứ 2 trong prequel trilogy mở màn với Prometheus và kết nối trực tiếp đến Alien (1979). Bị mắc kẹt trên 1 hành tinh tách biệt trong ngân hà, thủy thủ đoàn của tàu khám phá Covenant thấy rằng hành tinh mà họ cho là thiên đường mới này đầy nguy hiểm mà kẻ sống duy nhất tại đây là 1 người nhân tạo David (Michael Fassbender), người sống sót trong chuyến thám hiểm Prometheus.

Thông tin mới nhất này hoàn toàn khác với những gì mà Scott đã tiết lộ trước đây vì có 1 nhân vật quan trọng không xuất hiện – Elizabeth Shaw (Noomi Rapace). Tuy nhiên, tên của Rapace vẫn xuất hiện trong danh sách diễn viên.

Câu chuyện của Prometheus 2 càng lúc càng trở nên rắc rối.