Punisher của Netflix sẽ dựa trên phim ngắn Dirty Laundry

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Các bạn còn nhớ phim ngắn về Punisher mang tên Dirty Laundry được tung lên mạng 4 năm trước chứ?

Các bạn còn nhớ phim ngắn về Punisher mang tên Dirty Laundry được tung lên mạng 4 năm trước chứ? Bộ phim có sự góp mặt của Thomas Jane, anh cũng là người. Tuy chỉ hơn 10 phút nhưng tập phim lại thut hút người xem về độ chất, máu me của nó không kém gì một bộ phim chiếu rạp thật sự.

Tập phim ngắn về Kẻ Trừng Phạt

Tại sự kiện NYCC mới đây, nam diễn viên Jon Bernthal, người vào vai Punisher của nhà đài Netflix đã hé lộ rằng phần series sắp tới của anh sẽ được dựa trên ý tưởng của tập phim ngắn này. Jon cho hay:

"Tôi xem tất cả mọi thứ, đọc tất cả mọi thứ (ý là những tài liệu liên quan đến punisher), tất cả những yếu tố để tôi có thể thực hiện tốt vai diễn này trong tay. Rồi tôi cực kỳ thích “Dirty Laundry.” bạn đã xem nó chưa? một tập phim bạn có thể học được tất cả từ nó, theo một cách mà cá nhân tôi thấy tốt nhất. Sẽ là một vinh dự nếu được tái hiện toàn bộ sự việc đó."

Sau thành công với sự xuất hiện trong mùa 2 của Daredevil, The Punisher được Netflix triển khai một dự án tv series riêng, hiện tại phim đang được bấm máy tại New York và sẽ phát sóng vào năm sau.