Quạ Ba Mắt trong Game of Thrones đã thực sự kiểm soát được tâm trí của Bran?

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Giờ đây, Bran đã chính thức trở thành Quạ Ba Mắt, và Bran mà chúng ta từng biết, từng yêu thích cũng không còn nữa. Vậy Bran có hoàn toàn mất đi ý thức hay không?

Game of Thrones là một trong số ít các series truyền hình có lượng fan hùng hậu nhất thế giới. Series giả tưởng này của HBO sắp kết thúc chặng đường của nó khi mà mùa thứ 8 - cũng là mùa cuối cùng, sẽ được ghi hình trong suốt mùa hè năm sau. Trong thời gian chờ đợi, người hâm mộ đã đặt ra nhiều giả thuyết cho cái kết của câu chuyện về vùng đất Westeros, đặc biệt là những người đã theo dõi tiểu thuyết của George R.R. Martin trong nhiều thập kỷ qua. Mùa 7 vừa rồi đã chứng kiến sự thay đổi của nhiều nhân vật mà fan yêu quý, trong đó có Bran Stark. Giờ đây, Bran đã chính thức trở thành Quạ Ba Mắt, và Bran mà chúng ta từng biết, từng yêu thích cũng không còn nữa. Vậy Bran có hoàn toàn mất đi ý thức hay không?

Laura Hurley của tờ CinemaBlend gần đây đã được trò chuyện với nam diễn viên Isaac Hempstead-Wright của Game of Thrones. Khi được hỏi về việc nhân vật Bran của anh có hoàn toàn biến mất hay không, anh đã trả lời:

Thật sự trong mùa 7, Quạ Ba Mắt gần như bị "quá tải" bởi có quá nhiều thông tin cần phải tiếp thu. Tôi nghĩ có lẽ lượng thông tin nhiều nhất là ở những tập đầu của mùa 7. Như thể nó cố đẩy con người thật của Bran Stark ra khỏi tâm trí của cậu. Theo tôi, một khi Bran nắm bắt được sức mạnh và am hiểu hết tất những thông tin trong đầu cậu, chúng ta sẽ hiểu rõ về cậu hơn.  Về việc Bran đã giúp đỡ chị em nhà Stark, tôi không nghĩ Bran tự ý muốn làm điều đó và nói “Oh, em đã tìm ra thứ này về Littlefinger”. Tôi nghĩ chính Sansa và Arya đã cố tiếp cận Bran và mong Bran giúp đỡ, kiểu như  “Em có thể tìm hiểu việc này được không?”. Tôi cũng nghĩ cả Bran và Quạ Ba Mắt  đều muốn thực thi công lý, cho dù là cho nhà Stark hay bất kỳ ai. Cậu ấy muốn công lý phải được thực thi. Cậu ấy gần như trở thành người bảo vệ Westeros.

Có vẻ như Bran Stark ban đầu mà chúng ta biết vẫn còn đó. Nhưng bởi bộ não của cậu bị lấp đầy bởi những bí mật và lịch sử của Westeros, Bran không thể nào giao tiếp với chị em nhà Stark một cách dễ dàng được. 

Một trong những phân cảnh được mong đợi nhất của Game of Thrones mùa 7 là cuộc hội ngộ của gia tộc Stark. Sau khi trải qua một mùa lang bạt, cả Arya và Bran đều đã quay trở lại Winterfell để đoàn tụ với Sansa. Bộ ba nhà Stark đã đoàn kết lại trong tập cuối và xử tử Littlefinger bởi những tội ác mà hắn đã gây ra. Nhưng chúng ta vẫn còn phải đợi Jon đoàn tụ với Bran, và đặc biệt là với Arya.

Câu trả lời của Isaac Hempstead-Wright chắc chắn đã giúp người hâm mộ cảm thấy nhẹ nhõm được phần nào. Vì khi Bran trở thành nhân vật có năng lực mạnh nhất trong series này thì nhân cách của cậu cũng sẽ bị ảnh hưởng. Hành trình tìm kiếm và phát triển bản thân của Bran đã kết thúc, giờ đây việc cậu phải làm chính là kiểm soát sức mạnh và tâm trí của cậu. Hy vọng rằng Bran mà chúng ta từng biết sẽ sớm quay trở lại.

Game of Thrones được dự kiến sẽ trở lại vào năm 2019.

Thành viên: Huylock và SarahTran

Nguồn: Cinema Blend