Quái Thú Vô Hình – Fox thả thính video hậu trường

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Kênh AMC mới đây đã nhá hàng một video hậu trường của bộ phim kinh dị viễn tưởng Quái Thú Vô Hình.

Kênh AMC mới đây đã nhá hàng một video hậu trường của bộ phim kinh dị viễn tưởng Quái Thú Vô Hình, giúp người xem hiểu hơn về dàn diễn viên cũng như độ hung bạo của thợ săn lại tạo mới – Ultimate Predator.

To lớn hơn, hung bạo hơn và đáng sợ hơn... hãy cùng xem qua video hậu trường của Quái Thú Vô Hình dưới đây nhé!

"Đã gần 30 năm trôi qua và đây chính là thời gian thích hợp để hồi sinh các thợ săn..."

Đây chính là những gì mà đạo diễn Shane Black đã chia sẻ vào đầu video và tâm sự thân mật của dàn diễn viên trong phim. Đoạn video mang đến cho người xem những cảnh phim mới, trong đấy có trường đoạn miêu tả sự hung hăn và bạo lực của Ultimate Predator, hắn ta dễ đàng hạ gục những Yautja khác và lột cả mặt nạ của đối phương. Theo mô tả từ đoạn clip trước đó tại SDCC, cảnh tiếp theo trong video là phân đoạn Ultimate Predator bẻ đầu gã thợ săn tội nghiệp. Mặc dù cao hơn 3m , nhưng Ultimate Predator cực kỳ nhanh nhẹn để né làn đạn của con người.

Cận cảnh dung nhan của Ultimate Predator (Nguồn: Coming soon)
Cận cảnh dung nhan của Ultimate Predator (Nguồn: Coming soon)
Ultimate Predator vs. Fugitive Predator (Nguồn: Coming soon)
Ultimate Predator vs. Fugitive Predator (Nguồn: Coming soon)

Cũng trong ngày hôm qua, bộ phận kiểm duyệt và trang Box Office Mojo đã xác nhận mác phim cho Quái Thú Vô Hình là R, cho cảnh hành động bạo lực, máu me và ngôn ngữ người lớn. Nội dung phim được chính thức xác nhận liên quan trực tiếp tới phần phim gốc vào năm 1987 cùng một vài eater eggs thú vị khác từ những phần phim khác như Alien vs. Predator

Yautja Hunter (Nguồn: Coming soon)
Yautja Hunter (Nguồn: Coming soon)
Các thợ săn nay đã được nâng cấp để trở thành Fugitive Predator (Nguồn: Coming soon)
Các thợ săn nay đã được nâng cấp để trở thành Fugitive Predator (Nguồn: Coming soon)

Hiện tại, trên trang Variety dự đoán rằng trong hai ngày công chiếu đầu tiên thì các thợ săn ngoài hành tinh sẽ thu về cho Fox con số từ 25$ đến 30$ triệu, phim sẽ ra mắt thế giới tại Liên hoan phim quốc tế Toronto. Bản gốc năm 1987 được đạo diễn bởi John McTiernan, với sự tham gia của Arnold Schwarzenegger, Carl Weathers và Jesse Ventura trong vai những người lính biệt kích cố gắng giải cứu con tin trong một khu rừng ở Trung Mỹ và tình cờ đụng chạm với một Jungle Hunter. Kịch bản phần phim tiếp theo sắp tới do chính Shane Black đồng sáng tác với biên kịch Fred Dekker, Shane là một diễn viên phụ từng tham gia vào bộ phim gốc đầu tiên cùng nam diễn viên Arnold, John Davis trở lại sản xuất cho dự án sau khi đã cộng tác trong ba phần trước. Dàn diễn viên bao gồm Sterling K. Brown, Boyd Holbrook, Trevante Rhodes, Keegan-Michael Key, Olivia Munn, Alfie Allen, Thomas Jane, Augusto Aguilera, Jake Busey và Yvonne Strahovski. 

Điểm danh tất cả Predator từng xuất hiện trên màn ảnh rộng

Điểm danh tất cả Predator từng xuất hiện trên màn ảnh rộng

Moveek sẽ cùng bạn "gọi hồn" tất cả những Predator từng xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Quái Thú Vô Hình dự kiến công chiếu vào ngày 14.9 tới.

Nguồn: ComingSoon