Quý Cô Thừa Kế – Ngân Khánh chia sẻ niềm hạnh phúc khi hoá thân thành quý cô sang chảnh

Tin điện ảnh · VLynd ·

Trở lại với màn ảnh rộng sau 3 năm vắng bóng, Ngân Khánh hoá thân thành thiên kim tiểu thư, sắm đồ hiệu không cần xem giá trong bộ phim Quý Cô Thừa Kế của đạo diễn Võ Hoàng Duy và NSX Trang Nhung.

Trở lại với màn ảnh rộng sau 3 năm vắng bóng, Ngân Khánh hoá thân thành thiên kim tiểu thư, sắm đồ hiệu không cần xem giá trong bộ phim Quý Cô Thừa Kế của đạo diễn Võ Hoàng Duy và NSX Trang Nhung. Trong bộ phim này, nhân vật Nhung của Ngân Khánh vốn đang sống trong nhung lụa, thậm chí còn mua cả một cửa hàng thời trang cho trai đẹp chỉ với một câu nói. Tuy nhiên, vì thói phá của không thấy xót mà Nhung bị bà ngoại đẩy về một vùng sâu vùng xa luyện các kỹ năng gia chánh và học cách sống giản dị. Dĩ nhiên một tiểu thư như Nhung làm sao có thể chịu đựng được những điều khó khăn lạ lùng đó và những tình huống dở khóc dở cười ra đời.

Ngân Khánh sẵn sàng vung tiền mua nguyên cửa hàng thời trang cho trai đẹp Liên Bỉnh Phát
Ngân Khánh sẵn sàng vung tiền mua nguyên cửa hàng thời trang cho trai đẹp Liên Bỉnh Phát

Trong đoạn trailer vừa qua, Ngân Khánh khiến khán giả bất ngờ trước màn mua cả cửa hàng đồ hiệu cho Liên Bỉnh Phát. Nữ diễn viên có đôi lời chia sẻ về phân cảnh thể hiện sự sự giàu có, hào phóng nhưng cũng rất ngu ngơ của nàng tiểu thư thừa kế luôn sống trong nhung lụa này:

“Trái ngược với câu chuyện đại gia – chân dài thường thấy, nàng tiểu thư Nhung không chỉ là đại gia của chính mình mà còn sẵn sàng vung tiền cho bạn trai không chớp mắt. Tôi vô cùng thích cảnh quay này. Cảm giác khi được nói câu ‘cứ lấy hết đi’ đã vô cùng luôn ấy. Đây thật sự là câu nói có tính sát thương cao với cả người mua và người được mua.”

Không chỉ có cách mua sắm khác người, Ngân Khánh cũng chẳng giống ai khi chăn heo
Không chỉ có cách mua sắm khác người, Ngân Khánh cũng chẳng giống ai khi chăn heo

Chính vì thế, trong một phân cảnh mà nàng thiên kim tiểu thư phải đi tắm heo, trồng rau, Ngân Khánh không nhịn được sự thích thú khi được khoác lên bộ hàng hiệu trị giá gần trăm triệu để làm một công việc nặng nhọc và không mấy sạch sẽ:

“Khi đọc kịch bản, tôi vô cùng hoang mang với phân cảnh này vì bản thân chưa bao giờ tắm heo. Đem kịch bản đến thảo luận cùng đạo diễn, anh ấy còn bảo tôi rằng như thế càng tốt, vì nàng tiểu thư Nhung cũng chưa từng rơi vào tình huống này. Anh dặn tôi cứ loay hoay, sợ hãi, phản ứng tự nhiên như cảm xúc thật của mình ở ngoài đời vậy. Thế thì cứ tự nhiên nhất thôi.”

Ngân Khánh cho biết cô vừa thích thú, vừa vô cùng áp lực:

“Việc đi giày cao gót chăm sóc heo mệt hơn gấp ngàn lần, đó là một trải nghiệm chân thực và khó khăn. Nhưng đúng là chỉ có thể làm như vậy, tiểu thư Nhung mới có thể tự sáng tạo ra cách làm chẳng giống ai và tạo nên màu sắc riêng của bản thân.”

Ngân Khánh chưa đóng phim nào mà hào hứng với từng cảnh quay như Quý Cô Thừa Kế
Ngân Khánh chưa đóng phim nào mà hào hứng với từng cảnh quay như Quý Cô Thừa Kế

Nữ diễn viên xinh đẹp còn chia sẻ thêm về NSX Trang Nhung:

“Khi lên trường quay mới thấy không hiểu Trang Nhung thương mình hay là muốn thử thách mình mà bắt mình mặc đồ hiệu trị giá quá lớn để diễn những cảnh hoạt động mạnh, từ chăn heo, đến nấu ăn, trồng rau… Chỉ sợ nếu có sơ xuất gì với mấy ẻm thì thật không biết làm gì mới chuộc hết tội.”

Quý Cô Thừa Kế dự kiến khởi chiếu từ ngày 19.10 nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam.