Sĩ Thanh vì mê trai đẹp mà không ngần ngại "phản chủ" trong Quý Cô Thừa Kế

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Quý Cô Thừa Kế không chỉ đánh dấu sự trở lại của Ngân Khánh trong vai yêu nữ hàng hiệu mà còn đánh dấu sự xuất hiện của VJ Sĩ Thanh lần đầu tiên trên màn ảnh rộng trong vai Sen - cô giúp việc mê trai, mê hàng hiệu không kém gì chủ của mình.

Quý Cô Thừa Kế là bộ phim của đạo diễn Võ Hoàng Duy và NSX Trang Nhung, kể về cô tiểu thư tên Nhung (Ngân Khánh) sang chảnh phải lên một nhà thờ ở Đà Lạt để hoàn thành khoá học 3 tháng, nếu không sẽ không được hưởng quyền thừa kế từ bà ngoại. 

Bộ phim không chỉ đánh dấu sự trở lại của Ngân Khánh trong vai yêu nữ hàng hiệu mà còn đánh dấu sự xuất hiện của VJ Sĩ Thanh lần đầu tiên trên màn ảnh rộng trong vai Sen - cô giúp việc mê trai, mê hàng hiệu không kém gì chủ của mình.

 

Rũ bỏ hình tượng sang chảnh và quyến rũ của một ngôi sao ở ngoài đời, Sĩ Thanh không ngại trở thành người hầu của Ngân Khánh trong Quý Cô Thừa Kế. Nhân vật của cô là người giúp việc thân cận tên Sen của Nhung. Dù chẳng hề có tiền để tiêu xài như cô chủ nhưng Sen vẫn hiểu rõ về đồ hiệu, thậm chí vô cùng thích lấy đồ của Nhung để mặc. Tính cách hài hước và khác biệt này tạo nên vô số tình huống gây cười thú vị giữa Nhung và Sen trong bộ phim.

Sĩ Thanh chia sẻ về vai diễn này:

"Sen là nhân vật tạo nên màu sắc giải trí chủ đạo cho bộ phim, ở đó tôi được thỏa sức bung tỏa tính cách lầy lội, điên điên của mình. Giống với Sen, tôi cũng cực kì mê đồ hiệu dù không phải lúc nào cũng có tiền mua sắm. Đó dường như cũng là lý do mà cô nàng giúp việc này vẫn một lòng một dạ với Nhung dù cô chủ đã hết tiền rồi, vì có sao đâu, cô ấy vẫn còn quá nhiều quần áo để Sen mặc ké mà!"

Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với sự sang chảnh, kiêu kỳ của cô chủ, Sen thường kết hợp những bộ quần áo sặc sỡ, màu mè theo cách thức kì lạ của riêng mình. Bản thân người đẹp Sĩ Thanh cũng không hề ngại ngần khi mặc lên những bộ trang phục kì quái ấy:

"Tôi có hứng thú với nhân vật Sen ngay từ khi đọc kịch bản. Cô ấy sẵn sàng mặc và kết hợp bất cứ bộ đồ nào chỉ cần dán mác hàng hiệu, dù chúng có lạc quẻ và kệch cỡm đến đâu. Nhưng tới khi thực sự đóng phim, tôi mới thấy thì ra mình cũng khá hợp phong cách sặc sỡ, màu mè này. Ngoài ra, không chỉ chị Ngân Khánh mới cảm thấy áp lực vì mặc toàn đồ hiệu, chính tôi khi diễn cùng và mặc ké vài bộ cũng lo lắng không kém, sợ làm hỏng, làm dơ chúng. Những lúc như vậy mới thấy nể Ngân Khánh và Trang Nhung, mặc hàng hiệu đóng phim thật sự rất cần một trái tim dũng cảm."

Không chỉ có chung niềm đam mê đồ hiệu bất tận với cô chủ, nàng hầu Sen còn vô cùng mê trai đẹp, trong đó, Việt Anh (Song Luân) cũng không nằm ngoài tầm ngắm của cô nàng giúp việc. Ngay từ khi đến sống tại khu nhà cổ Từ Tâm, Sen đã bám riết lấy Việt Anh vì anh chàng quá đẹp trai và nam tính. Cô nàng không ngần ngại bày tỏ tình yêu cuồng nhiệt của mình với trai đẹp mọi lúc, mọi nơi, thậm chí phản bội cả cô chủ để lấy đổi lấy nụ cười của trai đẹp…

Tuy nhiên đúng với màu sắc giải trí và lầy lội của nhân vật Sen, tam giác tình yêu giữa Việt Anh, Nhung và cô nàng người hầu không hề tréo ngoe, oái oăm mà vô cùng hài hước và thú vị. Thậm chí, cũng chính bởi bản tính mê trai của Sen, hai nhân vật chính mới có thêm nhiều tình huống chạm mặt độc đáo và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Theo giọng ca Oh My Chuối, tình yêu dành cho đồ hiệu và trai đẹp của Sen trên màn ảnh hoàn toàn trùng hợp với cô nàng ở ngoài đời:

"Tôi nghĩ bất cứ cô gái nào cũng bị cuốn hút bởi những người đàn ông nam tính, nóng bỏng mà thôi; có điều tôi và nhân vật Sen đều là kiểu người sẵn sàng thể hiện và thể hiện một cách cuồng nhiệt. Nàng hầu trong Quý Cô Thừa Kế có rất nhiều điểm chung với tôi, huống hồ, Song Luân cũng là mẫu người lý tưởng của tôi. Ngoại hình điển trai và quyến rũ của cậu ấy càng làm tôi dễ nhập tâm hơn."

Chắc chắn Sĩ Thanh sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên vì sự trẻ trung, lầy lội và khác thường của mình.

Quý Cô Thừa Kế dự kiến sẽ khởi chiếu từ ngày 19.10.2018.