Ngân Khánh "tái xuất" trên màn ảnh rộng trong Quý Cô Thừa Kế

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Quý Cô Thừa Kế là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Ngân Khánh trên màn ảnh rộng sau thời gian dài vắng bóng.

Có vẻ như quý cô hàng hiệu, giàu có, sang chảnh đang là xu hướng mới của màn ảnh Việt khi liên tục có những phim có nhân vật nữ chính được xây dựng theo hình tượng này như Gái Già Lắm Chiêu 1,2, Bao Giờ Hết Ế, Cô Ba Sài Gòn và sắp tới là Quý Cô Thừa Kế của đạo diễn Hoàng Duy với Ngân Khánh đóng vai chính.

Câu chuyện về quý cô hàng hiệu phải trải qua nhiều thử thách tại vùng quê Đà Lạt

Quý Cô Thừa Kế kể về Nhung - tiểu thư đỏng đảnh, luôn sống trong nhung lụa nên không biết cách đối xử với mọi người xung quanh, hoàn toàn mù tịt các kỹ năng nữ công gia chánh. Cuộc đời của cô bước sang trang mới khi bà ngoại qua đời đột ngột, để lại di chúc sẽ mang quyên tiền từ thiện nếu Nhung không hoàn thành khóa học kéo dài ba tháng tại nhà thờ Từ Tâm ở vùng quê Đà Lạt.

Cuộc sống khổ cực ở nhà thờ chắc chắn sẽ là cơn ác mộng đối với tiểu thư đài các như Nhung. Đồng thời, sự xuất hiện của quý cô hàng hiệu này cũng như "siêu bão đổ bộ" vào vùng quê yên bình, làm xáo trộn hoàn toàn cuộc sống bình yên của Việt Anh (Song Luân), cô Lai (Hồng Đào) và lũ trẻ. Chỉ hơn 2 phút, trailer đã hé lộ những tình huống dở khóc dở cười khi Nhung lần đầu vào bếp, cho heo ăn hay cuốc đất trồng rau mà vẫn đi giày cao gót, mặc trang phục hàng hiệu...

Ngân Khánh và Trang Nhung cùng "tái xuất" 

Quý Cô Thừa Kế là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Ngân Khánh trên màn ảnh rộng sau thời gian dài vắng bóng. Trong bộ phim này, cô vào vai một thiên kim tiểu thư, nhưng lại là một tiểu thư sa cơ lỡ vận phải tự tay vào bếp nấu cơm, đốn củi, chăn lợn nhờ động lực là gia tài mà bà ngoại để lại. Chính vì thế, khán giả sẽ được thấy hình ảnh một Ngân Khánh quyết liệt, tươi mới và hài hước hơn nhiều những lần xuất hiện trước đó.

Bên cạnh đó, đây còn là lần đầu tiên Trang Nhung - ngôi sao Scandal: Hào Quang Trở Lại thử sức với vai trò nhà sản xuất. Mang trọng trách của nhà sản xuất, Trang Nhung tự tin: 

“Đã từ lâu, tôi luôn theo dõi và biết rõ về năng lực và thế mạnh của Ngân Khánh, Quý Cô Thừa Kế sẽ là cơ hội để tôi làm việc, khai thác và khiến cô ấy toả sáng”.

Được biết, Trang Nhung đã rất "chịu chơi" khi chi mạnh cho Ngân Khánh số lượng hàng hiệu rất lớn từ các thương hiệu nổi tiếng nhất của làng mốt thế giới, trong đó có cả những chiếc túi xách trị giá vài trăm triệu để hoá thân thành "yêu nữ hàng hiệu". Ngân Khánh cho biết đây vừa là trải nghiệm thú vị, vừa là áp lực với cô bởi ngoài đời, nữ diễn viên sống khá tiết kiệm vì vẫn đang du học bên Singapore.

Trang Nhung không ngại chi tiền mạnh tay cho Ngân Khánh để hoá thân thành "yêu nữ hàng hiệu"
Trang Nhung không ngại chi tiền mạnh tay cho Ngân Khánh để hoá thân thành "yêu nữ hàng hiệu"

"Trang Nhung đã thành công khi mang những mẫu trang phục mới nhất của làng mốt thế giới cùng với một kịch bản phim quá dễ thương để dụ dỗ Khánh."

Sự kết hợp của cặp đôi "máy bay" và "phi công"

Quý Cô Thừa Kế sẽ có chuyện tình quen thuộc theo kiểu oan gia ngõ hẹp, nàng tiểu thư Nhung sẽ tìm được một nửa của mình bởi chính sự lóng ngóng, vụng về nhưng vô cùng đáng yêu trong những ngày tháng sống ở nhà thờ. Ban đầu Việt Anh rất ghét Nhung, nhưng sau đó anh đã nảy sinh tình cảm với Nhung và dần cảm hóa được nàng tiểu thư đỏng đảnh này.

Dù chênh nhau đến 6 tuổi nhưng Ngân Khánh và Song Luân vẫn hòa hợp đến không tưởng khi xuất hiện chung trong một khung hình. Chuyện tình của cặp đôi dẫu lãng mạn nhưng không thể không có những giọt nước mắt, bởi xuất thân và tính cách hoàn toàn đối lập của cặp đôi chính càng kích thích trí tò mò của khán giả về cái kết cho cặp chị em Ngân Khánh – Song Luân trên màn ảnh.

Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của Quang Minh (vai luật sư Minh), Hồng Đào, Sỹ Thanh và đặc biệt là chàng thơ mới của điện ảnh Việt - Liên Bỉnh Phát... càng khiến khán giả chờ đợi. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 19.10 sắp tới.

Quang Minh trong vai luật sư Minh
Quang Minh trong vai luật sư Minh
Liên Bỉnh Phát với tạo hình khác hoàn toàn trong Song Lang
Liên Bỉnh Phát với tạo hình khác hoàn toàn trong Song Lang
Sỹ Thanh trong phim
Sỹ Thanh trong phim