Quỷ Quyệt 3, bộ phim kinh dị được mong đợi hè này

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tiếp nối những thành công vang dội trước đó của phần 1phần 2 trong series kinh dị đình đám Insidious (Quỷ quyệt), Insidious 3 hứa hẹn sẽ để lại những dấu ấn vô cùng đặc biệt, không kém gì những phần trước đó, đối với khán giả trên toàn thế giới ngay sau khi ra mắt.

Tiếp tục sử dụng đề tài tâm linh và hồn ma, Insidious 3 được coi là 1 prequel khi chuyện phim được bắt đầu và diễn ra ở thời điểm trước khi xảy ra những diến biến đầy ma quái ở phần 1 và phần 2 của bộ phim. Đến với những tình tiết mới trong phần 3 này, khán giả sẽ luôn phải hồi hộp khi theo dõi câu chuyện ly kỳ của cô bé Quinn Brenner và gia đình, cùng sự hỗ trợ của nhân vật Elise Rainier với những khả năng tâm linh phi thường trong cuộc chiến không khoan nhượng giữa ánh sáng và bóng tối, với một bên là những tâm hồn thánh thiện còn bên kia một bên là quỷ dữ vô cùng đáng sợ. Bên cạnh những tình tiết kinh dị, ma quái, gay cấn, hồi hộp, người xem cũng sẽ bị cuốn vào câu chuyện về tình cảm gia đình rất cảm động của nhà Brener khi người cha luôn tìm mọi cách để cứu lấy con gái từ tay những kẻ còn đáng sợ hơn cả thần chết, cho dù đến giây phút cuối cùng ông vẫn quyết không từ bỏ. Liệu rằng những con người nhỏ bé nhưng sở hữu tâm hồn thánh thiện có chiến thắng những thế lực bóng tối đáng sợ??? Câu trả lời sẽ có trong những diễn biến ly kì đến tận những phút cuối của Insidious 3!!!

Insidious 3 với sự tham gia của các diễn viên tài năng và nổi tiếng, bao gồm Dermot Mulroney, Stefanie Scott, Lin Shaye, Leigh Whannell, … càng làm tăng thêm sự kỳ vọng của khán giả trên toàn thế giới dành cho bộ phim trong lần trở lại với phần 3 này. James Wan – đạo diễn 2 phần trước của bộ phim – vẫn giữ vai trò nhà đồng sản xuất của Insidious 3. Vị trí đạo diễn trong phần tiếp theo này được giao cho một tên tuổi cũng hết sức nổi tiếng, đó chính là Leigh Whannell, tác giả kịch bản ba phần đầu tiên của series phim kinh dị ăn khách “Saw”.

Với trailer đầy ám ảnh của Insidious 3 với chuyện phim phần nào đã được hé mở, cùng sự góp mặt của những tên tuổi diễn viên gạo cội và không thể không nhắc đến sự thành công công vang dội của những tập phim trước đó, sự trở lại lần này với phần 3 của series Insidious thực sự được khán giả khắp nơi mong đợi. Thật dễ hiểu khi tại sao đây lại được coi là bộ phim kinh dị được mong chờ nhất mùa hè này.

Quỷ Quyệt 3 - Insidious 3 chiếu sớm từ hôm nay, xem lịch chiếu tại đây.

(Nguyễn Ngọc Yến)