Reality Gem sẽ được sử dụng trong Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn Joe Russo cũng nhấn mạnh rằng người hâm mộ không chỉ được thấy mỗi Reality Gem, mà họ sẽ được chứng kiến sức mạnh của toàn bộ 6 viên Đá Vô Cực (Infinity Stones) khác.

Reality Gem (Viên đá Hiện thực) hay còn được gọi là Aether, đã từng được giới thiệu lần đầu trong bộ phim Thor: The Dark World, Guardians of the Galaxy và Avengers: Age of Ultron. Nguồn gốc của Reality Gem thuộc về Malekith, thủ lĩnh của tộc Dark Elf, sau đó viên đá được lấy đi và chôn giấu bởi Bor (cha của Odin). Ông quyết định cất giấu nó ở một nơi mà tộc Dark Elf không thể tìm thấy. Thế nhưng, một thời gian sau, Jane Foster đã vô tình phát hiện ra viên ngọc. 

Tuy nhiên, đạo diễn Joe Russo cũng nhấn mạnh rằng người hâm mộ không chỉ được thấy mỗi Reality Gem, mà họ sẽ được chứng kiến sức mạnh của toàn bộ 6 viên Đá Vô Cực (Infinity Stones) khác. Như đã biết, mỗi viên đá Vô Cực sẽ đại diện cho một nguồn sức mạnh khác nhau trong vũ trụ. Hiện tại, trong MCU viên đá duy nhất còn chưa được giới thiệu đến với người xem đó chính là Soul Stone, mảnh ghép cuối cùng này hứa hẹn sẽ được giải đáp trong phần phim Thor: Ragnarok sắp tới. Trong khi đó, một trong những viên Infinity Stones thú vị nhất chính là Reality Gem, cho phép người dùng thay đổi hiện thực, tạo ra một hiện thực mới theo mong muốn của họ, thậm chí có thể hồi sinh người đã chết… Khi hợp với những viên còn lại, nó có thể thay đổi hiện thực trong cả thiên hà.

Trong cuộc trò chuyện vào tuần trước tại SDCC, trang Screen Rant đã có một cuộc trò chuyện với đồng đạo diễn Joe Russo về việc Reality Stone sẽ được sử dụng như thế nào trong Avengers: Infinity War. Joe đã chia sẻ như sau:

"Mỗi viên đá có một sức mạnh khác nhau. Chúng tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều về cách chúng tôi thể hiện cho những quyền hạn đó để khán giả có thể hiểu rõ hơn. Chúng tôi không chỉ giải quyết về loạt nhân vật sẽ xuất hiện trong phim, mà còn giải quyết vấn đề của những viên đá. Vì vậy, để mọi người có thể theo dõi tất cả những điều đó, chúng tôi phải thực hiện chi tiết cụ thể. Chúng tôi sẽ không hé lộ Reality Stone được sử dụng như thế nào trong phim, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ sử dụng nó."

Với khả năng cho phép người sử dụng kiểm soát lực lượng bóng tối, vận dụng thực tế, và thậm chí hồi sinh cả người chết, Reality Gem sẽ là một trong những viên Infinity Stone cực kỳ khó khăn cho Marvel và Russo Brothers có thể giải thích và đưa lên màn ảnh rộng. Dựa trên đoạn trailer của Avengers: Infinity War đã được chiếu ở cả D23 và SDCC, có vẻ như Thanos sẽ sử dụng thành thạo những viên Đá Vô Cực mà hắn ta thu thập được, thậm chí còn dùng sức mạnh kinh hồn đấy để bẻ đôi Mặt Trăng và ném thẳng vào mặt nhóm Avengers và Vệ Binh Ngân Hà. Đây sẽ là một khó khăn rất lớn cho nhóm siêu anh hùng của chúng ta trong thời gian tới. Liệu Thanos sẽ sử dụng Reality Gem như thể nào để thiết lập một vũ trụ mới? Chúng ta hãy cùng chờ đón xem.

Nguồn: Screen Rant