[RECAP] Loki (Tập 3) - Cú plot-twist đầu tiên đã lộ diện

TV Series · Maii ·

Tv series Loki đã đi được 1 nửa chặng đường và đang nhận được sự ủng hộ lớn đến từ fan, cũng như các khán giả quan tâm theo dõi.

Kéo xuống để xem tiếp

Sau bất ngờ ở cuối tập 2 khi Lady Loki aka Sylvie cho âm mưu cho nổ Sacred Timeline, tập 3 cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về nhân vật mới toanh gây nhiều sóng gió cho TVA và cả chính Loki. 

Cuối tập 2, Loki đã quyết định "phản bội" lòng tin của Morbius và TVA để đi theo Sylvie. Mở đầu tập 3 là một ảo ảnh do Sylvie tạo nên trong tâm trí của một Minuteman để moi thông tin. Cô là người đã tiết lộ cách tìm được các Time Keepers. Sylvie khiến cô lầm tưởng rằng 2 người là bạn thân và có thể tiết lộ mọi thứ cho nhau. Sylvie sau khi bật hàng loạt TimePad và cho nổ Sacred Timeline, đẩy hầu hết các Minutemen ở TVA ra khỏi trụ sở, đã một mình đến TVA để tìm các Time Keepers. Loki theo sau và cả 2 nhanh chóng bước vào một cuộc. đấu tay đôi cho đến khi gặp Thẩm phán Renslayer.

Leisurebyte
Leisurebyte

Cả Loki và Sylvie sau đó lạc đến Lamentis-1 vào năm 2077, một mặt trăng sắp bị các hành tinh đâm vào và phá huỷ. Trong số các thảm hoạ diệt vong được ghi nhận thì đây là một trong những thảm hoạ tồi tệ nhất. Sau một hồi đấu khẩu và chạy trốn khỏi những trận mưa thiên thạch, hai người gặp một bà lão đang chờ chết trong một ngôi nhà cũ. Cả 2 được biết, tất cả người dân của Lamentis-1 đang di chuyển đến một con tàu sẽ chở họ đến 1 phi thuyền rời khỏi hành tinh này để sống sót. Một hồi tranh cãi nảy lửa tiếp theo đã đẩy cả 2 lên được thuyền nhờ khả năng ngụy trang của Loki cùng khả năng điều khiển trí óc của Sylvie.

leisurebyte
leisurebyte

Trên con thuyền này, Loki và Sylvie đã có một buổi trò chuyện "sâu đíp" để hiểu nhau hơn khi họ cùng kể về những kỷ niệm thời thơ ấu và đời sống tình cảm như hai người bạn. Cũng trong khoảnh khắc này, Loki đã xác nhận xu hướng tính dục của mình là song tính sau nhiều lời đồn thổi và phỏng đoán trước đó. Cuộc đối đầu giữa Sylvie và Loki đã hoà hoãn được một chút, cả 2 sau đó quyết định nghỉ ngơi trước khi cướp con tàu để lấy năng lượng sạc cho chiếc TimePad bị... hết pin để lời khỏi thảm hoạ này trước khi bị "chết chùm" với những người sẽ chẳng còn sống sót trong ít lâu nữa. Phim cũng tiết lộ từ đây rằng toàn bộ các Minutemen trong TVA đều là các Variant, đi sai dòng thời gian và bị tẩy não để làm việc cho Time-Keepers. 

TV Fanatic
TV Fanatic

Sylvie ngủ một giấc ngủ ngắn và tỉnh dậy trong tiếng hát của Loki. Loki trong mắt Sylvie lúc này đang say xỉn, mất ngụy trang và mất cảnh giác. Cả 2 tranh cãi tiếp tục trước khi lao vào "sống mái" với đám lính trên thuyền và bị văng khỏi tàu. TimePad bị hỏng do cú té của Loki và Sylvie rất tức giận. Nhưng cũng không được bao lâu trước khi hai người làm hoà và tìm cách thoát khỏi thảm hoạ. Vì TimePad không còn nên cả hai quyết định phải lên được chiếc phi thuyền, thay đổi sự kiện để rời khỏi đây. Đáng tiếc, mọi chuyện vẫn quá muộn và phi thuyền vẫn sụp đổ khi bị thiên thạch đâm vào. 

Tập 3 kết thúc bỏ ngỏ khi chúng ta vẫn chưa biết số phận của Loki và Sylvie như thế nào. Liệu Mobius sẽ ra sao khi phát hiện thân phận thật của mình? Và mối quan hệ giữa Loki và Sylvie, Loki và Mobius sẽ có những thay đổi gì? Những bất ngờ vẫn còn đang chờ đợi phía trước, cùng chờ xem tập 4 sẽ mang đến cho cúng ta những tình tiết mới nào. 

Bạn có thể xem lại recap tập trước tại đây nếu đã bỏ lỡ nhé!