Resident Evil Reboot nên có thêm nhiều cảnh hành động

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, nhà sản xuất của tựa phim Resident Evil chia sẻ rằng ông muốn những phần làm lại sắp tới của loạt phim này sẽ có nhiều cảnh hành động hơn.

Mới đây, nhà sản xuất của tựa phim Resident Evil chia sẻ rằng ông muốn những phần làm lại sắp tới của loạt phim này sẽ có nhiều cảnh hành động hơn. Không có gì bí mật khi Hollywood đã phải vật lộn với việc thích nghi từ việc chuyển thể các dòng game nổi tiếng lên thành phiên bản live-action, Resident Evil của Paul W.S. Anderson là một ví dụ cho thành công trong lĩnh vực này. Đấy là lý do mà Constantin Films đã nhanh chóng muốn tiếp tục phát triển và thực hiện tiếp thương hiệu Resident Evil.

Constantin Films đã thông báo kế hoạch tái khởi động nhượng quyền thương mại lớn này với sự hợp tác của nhà sản xuất nổi tiếng James Wan (Conjuring, Aquaman) và biên kịch Greg Russo. Về phần James Wan - đây là cái tên đã không quá xa lạ gì với tín đồ dòng phim kinh dị, Wan đã đặt tên cho mình là một bậc thầy về kinh dị hiện đại, anh tạo ra và phát triển các thương hiệu kinh dị như Saw, Conjuring, và Insidious cùng nhiều dự án spinoff nhỏ khác. Một công ty game của Nhật Bản và nhà sản xuất anime - Hiroyuki Kobayashi đã làm việc cho thương hiệu game Resident Evil kể từ khi thành lập, thậm chí họ đã phát hành các tựa phim hoạt hình về dòng phim Resident Evil như Resident Evil: Degeneration, Resident Evil: Damnation và mới đây nhất là Resident Evil: Vendetta đã chia sẻ một vài ý kiến riêng của họ với trang Collider về loạt phim sắp được làm lại. Ông Kobayashi nói rằng ông muốn việc khởi động lại live-action mới sẽ vẫn tập trung vào hành động.

"Cá nhân tôi luôn thích những phần phim do Paul W.S. Anderson thực hiện. Kiểu như vậy, tôi muốn được nhìn thấy thêm nhiều pha hành động trong dòng phim này."

Bây giờ, nếu studio thực sự muốn tiến lên phía trước với việc khởi động lại thương hiệu Resident Evil, thì tốt nhất họ nên cung cấp cho khán giả một thứ gì đó khác hơn với những gì mà hãng Screen Gems và Anderson đã mang đến những người xem từ những phần phim trước đó. Mặc dù có thể gọi là thành công ở các phòng vé trên thế giới, nhưng số doanh thu thu về được từ mỗi phần phim Resident Evil trước đấy luôn bị tuyên giảm theo từng giai đoạn, thậm chí không nhận được đánh giá tích cực từ những nhà phê bình.

Về âm hưởng, người hâm mộ hy vọng rằng việc khởi động lại sẽ phù hợp với phần game mới nhất của Resident Evil VII  BioHazard. Phần game mới đã chiều lòng người chơi khi thiên về khâu hành kinh dị hù người hơn là hành động, đây có thể là một hướng đi tốt và phù hợp với phong các của James Wan.

Nguồn: Screen Rant