Resident Evil: The Final Chapter tung trailer mãn nhãn

Tin điện ảnh · thaotk ·

“Alice trở về nhà…để kết thúc tất cả”

Sony Screen Gems vừa cho ra mắt đoạn trailer đầu tiên của Resident Evil: The Final Chapter. Ở phần cuối này chúng ta có thể thấy được Paul W.S. Anderson  sẽ mang Alice (Milla Jovovich) trở về nhà cùng với bài hát "Paradise City" do Guns N' Roses thể hiện trải dài xuyên suốt cả trailer.

Mặc dù không phải phần phim nào của loạt series này cũng hay và ai cũng thích. Nhưng nếu thương hiệu này kết thúc thì chắc chắn sẽ rất buồn cho fan yêu thích thể loại này. Có nhiều người nói đùa rằng chúng ta sẽ có thêm phiên bản remake vào vài năm tới đây nên đừng lo, nhưng thật sự thì con đường tiếp theo của phim như thế nào hay chính thức dừng lại tại đây chúng ta vẫn không thể biết được.

Đoạn trailer đã phải khiến các Fan nức lòng bở những hình ảnh mãn nhãn, đẹp cực kỳ trong tông màu vàng tối của bộ phim. Những pha hành động cực chất cùng những màn đối đầu nghẹt thở với zombie, khiến người xem không khỏi mong mỏi đến ngày bộ phim ra mắt.

Chúng ta có thể thấy thông qua trailer có rất nhiều nhân vật cũ từ các phần trước sẽ trở lại cùng một số nhân vật mới. Điều đặc biệt khiến mọi người thắc mắc đó là sự trở lại của Dr. Isaacs do Iain Glen  thủ vai, hắn đã bị Alice tiêu diệt ở phần 3 của loạt phim. Ali Larter cũng trở lại với vai Claire Redfield, cùng Shawn Roberts trong vai tên trùm Albert Wesker một lần nữa.

Một số nhân vật mới như Ruby Rose vai Abigail, Eoin Macken (The Night Shift) vai Doc, William Levy vai Christian, Fraser James (Law & Order: UK) vai Michael,  Rola (Japanese model và TV personality) trong vai Cobalt. Điều đáng buồn là trong dàn cast chúng ta sẽ không có Ada Wong (Lý Băng Băng), Leon (Johann Urb) và Chris Redfield (Wentworth Miller).

Một trailer hoành tráng trở lại với style bụi bậm, đen tối và hành động của 3 phần đầu tiên, phần phim cuối cùng của series Resident Evil đã làm hài lòng rất nhiều Fan hâm mộ. Điều hiển nhiên rằng chúng ta sẽ tin tưởng cặp vợ chồng Paul W.S. Anderson và Milla Jovovich sẽ cho mọi người thấy một kết thúc thật sự xứng đáng của phần phim cuối cùng để chấm dứt một series đình đám suốt nhiều năm qua.

Chúng ta hãy cũng xem thêm trailer quốc tế của bộ phim cùng những cảnh phim mới cực chất vừa được hé lộ.

Resident Evil: The Final Chapter, dự kiến khởi chiếu 27.01.2017