Review phim Kung Fu Panda 4 – Gấu trúc Po tung hoành vùng đất mới

Đánh giá phim · miduynph ·

Kung Fu Panda 4

Comedy, Action, Adventure, Animation, Family
Khởi chiếu 08/03/2024

Kung Fu Panda 4 trở lại cùng hành trình khó nhằn hơn của Thần Long Đại Hiệp – Po.

Kéo xuống để xem tiếp

Sau thành công từ những phần phim trước, DreamWorks tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ bằng phần phim thứ 4 của thương hiệu Kung Fu Panda. Chú gấu trúc tinh nghịch Po lần này sẽ mang đến cho khán giả chuyến phiêu lưu mới đầy khó khăn không chỉ về khía cạnh sức mạnh mà còn cả những suy nghĩ nội tâm của mình.

Trailer Kung Fu Panda 4

Po đứng trước lựa chọn: Tiếp tục làm Thần Long Đại Hiệp hay không?

Kung Fu Panda 4 xoay quanh câu chuyện về chú gấu trúc Po sau khi đã làm Thần Long Đại Hiệp và đánh bại nhiều kẻ thù khét tiếng để bảo vệ Thung Lũng Bình Yên. Những tưởng đã tìm được con đương sự nghiệp lý tưởng cho mình, Po lại được sư phụ Shifu giao cho một trọng trách lớn hơn đó là trở thành Thủ Lĩnh Tinh Thần khi cầm trong tay cây trượng trí tuệ.

Bộ phim hoạt hình dành cho mọi lứa tuổi đã mở bán vé, mua vé Kung Fu Panda 4 nhanh chóng và tiện lợi tại web Moveek. 

Sư phụ Shifu giao một nhiệm vụ lớn lao hơn cho Po
Sư phụ Shifu giao một nhiệm vụ lớn lao hơn cho Po

Điều đó đồng nghĩa với việc Po cần tìm hậu duệ kế thừa vị trí Thần Long Đại Hiệp của mình. Chuyện chưa đến đâu thì Po lại phải đối mặt với một kẻ tàn ác mới là nữ pháp sư tắc kè hoa Chameleon. Bà ta đã tìm đến Thung Lũng Bình Yên và đe doạ sự sống của người dân tại đây.

Lịch chiếu phim Kung Fu Panda 4 của tất cả cụm rạp trên toàn quốc đã cập nhật tại web Moveek. 

Po và Zhen lên đường đến thành phố Bách Xù
Po và Zhen lên đường đến thành phố Bách Xù

Review Kung Fu Panda 4 - Tràn ngập sự hài hước, đáng yêu

Với thời lượng 94 phút, bộ phim đan xen nhiều yếu tố giải trí vào rất đỗi duyên dáng. Một chú gấu trúc Po mạnh mẽ, tinh nghịch kết hợp cùng cô cáo Zhen ranh ma đã tạo nên chuyến phiêu lưu “dở khóc dở cười”. Bên cạnh đó, các nhân vật tuyến phụ khác như sư phụ Shifu, cha nuôi ngỗng Ping và cha ruột gấu trúc cũng đã có những màn thể hiện ấn tượng dù chỉ qua vài phân cảnh.

2 người cha đảm nhận vai trò gây cười cực mạnh cho Kung Fu Panda 4
2 người cha đảm nhận vai trò gây cười cực mạnh cho Kung Fu Panda 4

Đặc biệt nếu bạn xem phiên bản lồng tiếng thì sẽ không khỏi nhịn cười trước những câu thoại bắt trend được Việt hóa một cách vui nhộn. Biểu cảm của các diễn viên lồng tiếng cũng rất linh hoạt và phù hợp với từng nhân vật trong bộ phim.

Kết hợp với đó, Kung Fu Panda 4 cũng mang đến một bữa tiệc màu sắc mãn nhãn với nhiều cảnh quay sống động, sắc nét từng khung hình. Những phân đoạn đánh nhau, thi triển võ thuật cũng được thể hiện chi tiết và cuốn hút. Tạo hình các nhân vật mới cũng được đầu tư chỉn chu với những đường nét gai góc hay những biểu cảm tự nhiên.

Mua vé Kung Fu Panda 4 ở tất cả cụm rạp Beta, Cinestar, Starlight, Cinemax, Đống Đa, Touch, Rio, Mega GS, Dcine chỉ với 1 cú click chọn tại web Moveek. 

Các màn đánh nhau với kỹ xảo bắt mắt
Các màn đánh nhau với kỹ xảo bắt mắt

Kung Fu Panda 4 đậm màu fan service

Phần phim thứ 4 này sở hữu câu chuyện có phần đơn giản, dễ hiểu nhưng cũng thiếu đi chút khó khăn cho nhân vật chính. Phản diện của phim ban đầu được tô vẽ rất dữ dội với khả năng biến hình và sao chép võ công của các cao thủ khác. Sức mạnh đó của tắc kè hoa ngày càng trở nên bất khả chiến bại hơn nữa khi ả có trong tay cây trượng trí tuệ. Từ đó, ả mở cửa cánh cổng linh hồn và triệu hồi các tử địch của Po để hút hết sức mạnh từ chúng.

Pháp sư tắc kè hoa Chameleon với tuyệt chiêu hút hồn
Pháp sư tắc kè hoa Chameleon với tuyệt chiêu hút hồn

Po dường như khá loay hoay chưa biết xử trí thế nào khi một mình chống chọi với một thế lực mạnh mẽ đến vậy. Tưởng rằng sẽ có một cú nổ bất ngờ nào tô đậm sức mạnh cho Po thế nhưng cách giải quyết lại khá nhạt nhoà và diễn ra chóng vánh.

Đồng thời sự xuất hiện của các nhân vật đình đám trong những phần phim trước cũng không có vai trò quá đặc sắc và chủ yếu là fan service. Diễn biến tâm lý của nhân vật Zhen tương đối hời hợt và khá theo lối mòn thường thấy. Có thể nói, nội dung phần 4 cố xây dựng nhiều vấn đề nhưng mỗi chỗ lại chỉ khai thác bề nổi chưa đủ thoả đáng.

Kung Fu Panda 4 chưa nổi bật ở nội dung
Kung Fu Panda 4 chưa nổi bật ở nội dung

Dù vậy Kung Fu Panda 4 vẫn là một lựa chọn vừa vặn cho một buổi giải trí, thư giãn. Bộ phim không quá xuất sắc nhưng mang đến tâm thế thoải mái và những tràng cười sảng khoái cho người xem.

Top 14 phim chiếu rạp tháng 3 2024

Top 14 phim chiếu rạp tháng 3 2024

Nhiều phim chiếu rạp tháng 3 năm 2024 sắp sửa đổ bộ rạp Việt, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm độc đáo và đầy cảm xúc. Dưới đây là bài viết giới thiệu lịch chiếu của 14 phim chiếu rạp hot nhất tháng.

Review phim Bà Thím Báo Thù - Khi 'bà già' giải cứu 'kẻ cắp'

Review phim Bà Thím Báo Thù - Khi 'bà già' giải cứu 'kẻ cắp'

Bộ phim Bà Thím Báo Thù là hành trình liều mạng của “Bà Thím Báo Thù” đòi tiền xuyên biên giới.

Review Dune 2: Hành Tinh Cát - Thăng hoa giữa sci-fi và fantasy

Review Dune 2: Hành Tinh Cát - Thăng hoa giữa sci-fi và fantasy

Sau cú sốc Madame Web, Dune 2: Hành Tinh Cát là thứ mọt phim cần lúc này.

Review phim Quỷ Thay Đầu - Phim hạng B dễ sợ dễ quên

Review phim Quỷ Thay Đầu - Phim hạng B dễ sợ dễ quên

Tạo hình ghê sợ, những pha sợ giật thót tim là những điểm mạnh duy nhất mà Quỷ Thay Đầu có.