Ridley Scott chuẩn bị bấm máy Prometheus 2

Tin điện ảnh · MarsLe ·

The Martian đã mang lại niềm cảm hứng mới cho Ridley Scott và ông đang gấp rút thực hiện những dự án khoa học viễn tưởng mới của mình, trong số đó là Prometheus 2. Bên cạnh đó, còn có Blade Runner 2 và cả 2 dự kiến sẽ đều ra rạp vào 2016.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Deadline, Scott cho biết các công việc chuẩn bị cho việc quay phim đã bắt đầu, mặc dù địa điểm quay phim chưa được xác định:

Fassbender sẽ cùng thực hiện bộ phim này với tôi, dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 2. Tôi đang chuẩn bị mọi thứ và có thể bấm máy ở Úc.”

Michael Green hiện đang xem xét lại kịch bản, theo đó có thể tiếp tục theo dõi hành trình của nhà khoa học Elizabeth Shaw (Noomi Rapace) và ngài robo David (Fassbender) du hành về quê hương của các Engineer, những đấng sáng tạo ra con người. Khi được hỏi về câu chuyện lần này, Scott chia sẽ là ý tưởng triết học nãy sẽ tiếp tục được khai thác:

“Bạn có thể nói là kệ phần 1 đi và làm phần 2, nhưng không thể vì phim kết thúc với 1 câu nói của nhân vật chính rằng cô ấy muốn đi đến nơi họ đã bắt đầu, cô không muốn quay lại Trái Đất. Đó là 1 suy nghĩ lớn, và tôi muốn khai thác nó. Bạn phải đi đến cội nguồn, tìm các Engineer và xem họ đang nghĩ gì. Nếu các Engineer là tổ tiên của chúng ta, và cũng là người sáng tạo ra các dạng sống, vậy thì ai tạo ra họ?”

Tuy nhiên nhận được nhiều ý kiến khác nhau nhưng theo ý kiến riêng Prometheus là 1 bộ phim hay và những câu chuyện mà nó sẽ kể tiếp theo đây thật đáng để theo dõi.

Chờ xem các thông tin mới về Prometheus 2 tại Moveek.