Robert Downey Jr. chính thức chấm dứt hợp đồng với Marvel sau Avengers: Endgame

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hợp đồng của Chris Evans và Chris Hemsworth đều kết thúc sau 4 bộ phim Avengers và bây giờ, đến lượt Robert Downey Jr. (thủ vai Iron Man) nằm trong danh sách ấy.

Chỉ mới tháng trước, Marvel Studios đã tung trailer đầu tiên cho Avengers: Endgame – bộ phim kết thúc Phase 3 của Vũ trụ điện ảnh Marvel, đồng thời là cột mốc đáng nhớ cho vũ trụ điện ảnh này. Sau chặng đường hơn 10 năm, một vài diễn viên kỳ cựu đã nói lời chia tay với MCU. Chúng ta đều biết hợp đồng của Chris Evans (thủ vai Captain America) và Chris Hemsworth (thủ vai Thor) đều kết thúc sau 4 bộ phim Avengers và bây giờ, đến lượt Robert Downey Jr. (thủ vai Iron Man) nằm trong danh sách ấy.

Tạm dịch: Hợp đồng của @RobertDowneyJr kết thúc cùng #AvengersEndgame

Việc hợp đồng của các diễn viên này kết thúc không nhất thiết với việc các nhân vật do họ thể hiện sẽ chết trong Avengers: Endgame. Tuy hãng dám cho “bay màu” cả nửa vũ trụ trong Cuộc Chiến Vô Cực nhưng việc giết một lúc ba thành viên kỳ cựu của Avengers là cực kỳ thấp.

Hợp đồng kết thúc không có nghĩa là Tony Stark phải chết vì thiếu oxi hay thực phẩm (geeknerdery)
Hợp đồng kết thúc không có nghĩa là Tony Stark phải chết vì thiếu oxi hay thực phẩm (geeknerdery)

Thế hệ trước nói lời tạm biệt để thế hệ sau có thể toả sáng là một điều hợp lý. Thay vì tiếc nuối, chúng ta hãy ủng hộ dàn diễn viên cũng như các siêu anh hùng mới trong vũ trụ điện ảnh to lớn này nhé.

Nguồn: Flickeringmyth