[TRAILER] Robin Hood 2018 - "Vua trộm" phiên bản mới sẽ trở lại màn ảnh

Tin điện ảnh · Maii ·

Robin Hood 2018 liệu có đủ sức thuyết phục khán giả?

Taron Egerton đã sẵn sàng "cuỗm" từ những kẻ giàu có khi trailer đầu tiên của Robin Hood (Lionsgate) được ra mắt.

“Cậu là quý tộc, nhưng giờ cậu có thể trở thành một tên trộm, và tôi sẽ chỉ cho cậu cách làm thế nào,” Jamie Foxx nói, anh là người sẽ vào vai Little John.

Nhân vật của Egerton hỏi, “Khi nào thì tôi mới có thể, anh biết đấy, đi ăn trộm?”

Robin Hood của Egerton là chiến binh Thập tự, trong khi Foxx đóng vai chỉ huy người Moor đang bắt đầu một cuộc cách mạng chống lại những kẻ cầm quyền nước Anh đồi bại lúc bấy giờ. Trailer ra mắt hôm thứ 3, cho thấy một phiên bản bạo lực của nước Anh với rất nhiều trận đấu kiếm và cung tên.

Ngôi sao của Kingsman - Taron Egerton sẽ vào vai Robin Hood phiên bản 2018 (Trailer)
Ngôi sao của Kingsman - Taron Egerton sẽ vào vai Robin Hood phiên bản 2018 (Trailer)

Eve Hewson sẽ vào vai hầu gái Marian. Ngôi sao của Fifty Shades of Grey - Jamie Dornan sẽ đóng vai Will Scarlett — anh trai của Robin Hood — và Ben Mendelsohn sẽ hóa thân vào vai Sheriff of Nottingham.

Robin Hood sẽ công chiếu trước lễ Tạ Ơn 21 tháng 11, đối đầu với Ralph Breaks the Internet của Disney, phim hài Second Act có sự tham gia của Jennifer Lopez, phim hài-chính kịch Green Book của Universal và Creed 2 của MGM.

Otto Bathurst sẽ đạo diễn Robin Hood từ kịch bản do Ben Chandler và David James Kelly chấp bút. Các nhà sản xuất bao gồm Leonardo DiCaprio, Jennifer Davisson, Basil Iwanyk, Tory Tunnell, và Joby Harold. Công ty sản xuất có Appian Way của DiCaprio, Safehouse Pictures, và Thunder Road Pictures của Iwanyk.

Nguồn: Variety