Trailer đầu tiên của Robin Hood hé lộ một Taron Egerton dưới đáy xã hội

Video - Trailer · VLynd ·

Chúng ta cùng khám phá chàng Robin Hood dưới một góc nhìn khác.

Chúng ta cùng khám phá chàng Robin Hood dưới một góc nhìn khác.

Mới đây, hãng Lionsgate vừa tung trailer đầu tiên của Robin Hood và cảnh sát trưởng Nottingham trông ngầu lòi hơn bao giờ hết nhờ bộ quần áo ba mảnh phù hợp với dáng người của Ben Mendelsohn. Ban đầu, phim có tựa là Robin Hood: Origins, nhằm nhấn mạnh vào nguồn gốc của nhân vật Robin Hood mà đạo diễn Otto Bathurst (từng thực hiện Peaky Blinders) lấy cảm hứng từ cuộc phiêu lưu kinh điển trong văn học.

Ngôi sao từ Kingsman – Taron Egerton sẽ thủ vai Robin Hood cùng Jamie Foxx trong vai Little John, Jamie Dornan với vai Will Scarlett, Eve Hewson chính là Maid Marian, và Mendelsohn chính là vị cảnh sát trưởng Nottingham vừa nói ở trên.

Nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng “Lỡ như Robin Hood là một siêu anh hùng?” và đúng như thế. Đoạn trailer dưới cho chúng ta thấy một Robin dám thay đổi cái tôi vì cộng đồng cùng những mũi tên bắn đâu trúng đó:

Và đây là nội dung:

Robin of Loxley (Taron Egerton) là một lính thập tự chính đã cùng chỉ huy Moorish (Jamie Foxx) thực hiện một cuộc nổi loạn táo bạo nhằm chống lại vương quyền thối nát của nước Anh thời bấy giờ. Tất nhiên là trong một cuộc nổi dậy không thể thiếu yếu tố phiêu lưu hành động ly kỳ trên những chiến trường khói lửa với những pha đánh đấm kỳ ảo cùng một chuyện tình lãng mạn vượt thời gian.

Đạo diễn Bathurst cũng giải thích thêm về dự án này hồi năm ngoái:

Bạn sẽ không thể nào trở thành một huyền thoại trong suốt 800 năm nếu chỉ trộm vài túi tiền của người giàu để chia cho người nghèo. Trong suy nghĩ của tôi, Robin Hood dám thực hiện một cuộc cách mạng vũ trang chống lại quân đội, một người với tư tưởng tự do luôn tìm kiếm sự thật. Và một khi đã lún sâu vào cốt truyện, tôi cảm thấy nó thật sự đáng gờm với những gì diễn ra hoàn toàn dính líu đến xã hội ngày nay.”

Robin Hood dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23.11 tại Việt Nam.

Nguồn: Collider

Bài viết liên quan