Rodriguez (Letty Ortiz) quyết định có nên ở lại Fast and Furious 9 hay không

Tin điện ảnh · RealSteel ·

Vin Diesel vẫn ủng hộ Michelle Rodriguez sau lời "cảnh báo" mới đây về việc rời khỏi loạt phim Fast and Furious sau khi cô cảm thấy bộ phim đã không cân bằng đất diễn của các nhân vật.

Vin Diesel vẫn ủng hộ Michelle Rodriguez sau lời "cảnh báo" mới đây về việc rời khỏi loạt phim Fast and Furious sau khi cô cảm thấy bộ phim đã không cân bằng đất diễn của các nhân vật. Dĩ nhiên, Rodriguez có một vai diễn quan trọng trong bộ phim từ rất sớm, góp mặt ở 5 trong 8 phần của series, khởi đầu từ Fast and Furious năm 2001, và gần nhất là trong bom tấn phòng vé The Fate of the Furious. Trải qua những lần xuất hiện, Rodriguez giữ vai trò nhân vật Letty, người vợ chung thủy của Dom (Diesel), và chứng tỏ rằng nhân vật của cô sở hữu kĩ năng lái xe không hề thua kém Dom hay bất kì thành viên nào trong nhóm.

Có một sự khác biệt rằng Letty là cô gái duy nhất trụ vững từ đầu tới giờ trong loạt phim, từ khi vai diễn của Jordana Brewster rời khỏi bộ phim sau sự ra đi của người bạn đáng mến Paul Walker, Rodriguez đã đăng tin vào hôm thứ ba tuần trước về ý định bỏ vai. Bài đăng dường như nhắm đến nhóm làm phim, Rodriguez còn nói:

“ Tôi hi vọng họ sẽ quan tâm đến nhân vật Letty trong phần tới của bộ phim. Hoặc là có thể tôi sẽ phải nói lời tạm biệt với vai diễn tuyệt vời này.”

Nhưng trên một đoạn phim đăng trên Instagram được Diesel đăng hôm Chủ Nhật, Rodriguez đã nói rõ rằng hàm ý của cô không hướng đến Diesel (Anh cũng thuộc trong đội ngũ làm phim từ phần Fast and Furious năm 2009). Xuất hiện cùng Diesel trong đoạn phim, Rodriguez nói, “Vin này, sau bao nhiêu năm anh đã là một người ủng hộ lớn nhất đằng sau một cô gái mạnh mẽ. Em luôn luôn đánh giá cao về anh sau từng ấy năm… Anh chỉ cần biết một điều rằng nếu em có viết bất cứ điều gì thì cũng không có ý chỉ gì đến anh đâu nhé.

Diesel chỉ đáp trả lại bằng một nụ hôn lên trán cô và nói “Dĩ nhiên không phải là anh rồi.” Vin kết thúc vui video bằng một hành động tinh nghịch với Rodriguez. Diesel nhấn mạnh bài viết với những những từ ngữ không có ý trêu đùa:

“ Thật tự hào về series phim của chúng tôi… nhưng chúng tôi phải cố gắng đạt được thành tích cao hơn trong mỗi phần phim. Thử thách mỗi phần là phải làm cho bộ phim hài hước và tạo sự hưng phấn. Cũng chính nhờ điều đó mà loạt phim này đã đạt được những thành tích hiện giờ… các bạn hẳn là những người hâm mộ nhất của bộ phim và chúng tôi cảm ơn rất nhiều… Dom và Letty.”

Bài đăng mới của Diesel và Rodriguez rất quan trọng. Thứ nhất, Rodriguez đã chứng tỏ rằng cô không có ác ý với người bạn lâu năm của cô trong bài đăng gần đây của mình, và rằng cô rất biết ơn nhà sản xuất đã tạo nên hình tượng đẹp cho các diễn viên nữ trong suốt chiều dài bộ phim. Mặt khác, Diesel đang chắc chắn phấn đấu giúp cho phần tiếp theo của bộ phim sẽ hay hơn qua câu nói “đạt được thành tích cao hơn trong mỗi phần phim”, mà trong trường hợp này là để thỏa mãn được mối quan tâm của Rodriguez về đất diễn của các nữ diễn viên trong Fast and Furious.

Tuy nhiên, ta có thể nói về vai diễn của Charlize Theron trong vai phản diện Cipher đã minh chứng rằng đoàn làm phim Fast and Furious đã nhận thức được việc chọn nhân vật nữ cho một vai trò quan trọng. Nhưng tính về số lượng, chỉ có duy nhất một nhân vật nữ phải đối đầu với những bốn anh chàng vai chính (Diesel, Johnson, Statham và Mr. Nobody của Kurt Russell). Nói tóm lại, đoàn làm phim nên chú ý đến ý kiến của Rodriguez từ phần 9 tiếp theo, đặc biệt là ở thời đại nữ quyền trên phim ảnh như Wonder Woman (Gal Gadot thủ vai - ngôi sao đã từng đóng Fast and Furious trước đây) đã làm các đấng mày râu phải trầm trồ khen ngợi trên màn ảnh rộng, và bộ phim hành động Atomic Blonde tới đây của Theron cũng không hề kém cạnh.

Nguồn: Screen Rant