Samuel L. Jackson tuyên bố ông sẽ không xuất hiện trong Avengers: Infinity War hay Avengers 4

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Và mặc dù Captain Marvel sẽ cho thấy hình ảnh của Nick Furry trước khi lập nên Avengers, chúng ta vẫn không biết chắc được liệu rằng có biết được tương lai của nhân vật này trong MCU và nếu có thì sẽ là khi nào.

Có ít nhất một nhân vật quan trọng trong MCU sẽ không có mặt trong hai phần phim Avengers hoành tráng sắp tới, và ông thật sự không hề vui mừng vì điều đó. Khi dàn diễn viên tập hợp lại để ghi hình cho Avengers: Infinity War và phần phim Avengers 4 vẫn chưa được đặt tên chính thức, rõ ràng hầu hết các nhân vật trong MCU đều có mặt. Dĩ nhiên những nhân vật thông thường như Benedict Wong trong Doctor Strange và Danai Gurira trong Black Panther cũng góp mặt, vì thế đây sẽ là một tác phẩm tập hợp rất nhiều diễn viên.

Tuy nhiên, có vẻ như nam diễn viên Samuel L. Jackson sẽ không trở lại trong hai phần phim Avengers. Ông đã giải thích nghiêm túc trên Yahoo!:

“Tôi đã không xuất hiện trong bộ phim siêu anh hùng gây nhiều tranh cãi Captain America: Civil War, và cũng sẽ không xuất hiện trong Avengers 3 4. Họ đang ghi hình và tôi không hề nhận được một cuộc gọi. Họ cũng sẽ không cho tôi trở lại trong Black Panther, vì thế tôi thắc mắc là làm sao họ có thể làm một phim Marvel với sắc thái đen tối mà không để cho Nick Fury có mặt trong đó?!”

Buổi phỏng vấn diễn ra trước khi Jackson tuyên bố anh sẽ làm bạn diễn của Brie Larson trong bộ phim lấy bối cảnh những năm 1990 – Captain Marvel. Vì vậy có thể ông sẽ bớt tức giận một chút nhưng chắc chắn vẫn rất thất vọng. Jackson bắt đầu xuất hiện trong MCU trong phần Iron Man đầu tiên, và ông vẫn luôn hăng hái ở lại với loạt bộ phim này miễn là Marvel còn sản xuất. Nhưng lần cuối cùng chúng ta thấy Fury là trong Avengers: Age of Ultron, khi nhân vật vẫn còn sống lang bạt để theo dấu quả bom của Hydra trong Captain America: The Winter Soldier. Và mặc dù Captain Marvel sẽ cho thấy hình ảnh của Nick Furry trước khi lập nên Avengers, chúng ta vẫn không biết chắc được liệu rằng có biết được tương lai của nhân vật này trong MCU và nếu có thì sẽ là khi nào. 

Nguồn: Collider