Sao của Grand Budapest Hotel tham gia dự án phim Exchanged

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tony Revolori, ngôi sao của của Grand Budapest Hotel (và Spider-Man: Homecoming) sẽ trở thành vai chính trong bộ phim độc lập có tên là Exchanged của Meyers Media Group phát hành.

Tony Revolori, ngôi sao của của Grand Budapest Hotel (và Spider-Man: Homecoming) sẽ trở thành vai chính trong bộ phim độc lập có tên là Exchanged của Meyers Media Group phát hành.

Revolori sẽ vào vai một học sinh trung học Mỹ mắc chứng tự kỷ chuyển đi đến Đức cho một chương trình trao đổi sinh viên, chỉ để tìm hiểu rằng có phải thành viên trong gia đình cậu là khủng bố. Không thể tố giác cho gia đình của mình cậu bé buộc phải tham gia vào một trong những kế hoạch của gia đình mình.

Nhà sản xuất Lawrence Steven Meyers cho hay:

"Chúng tôi rất vui khi có Tony tham gia vào bộ phim, cậu ấy có một cảm xúc và tố chức nhất định cần cho bộ phim, ngoài việc đó còn có một sự hiện diện của sự mạnh mẽ và chỉ huy."

Tony Revolori tuy có ít phim nhưng khả năng diễn xuất của cậu hoàn toàn tuyệt với, vai diễn xuất sắc nhất của Tony hiện tại là Zero Moustafa trong The Grand Budapest Hotel, cậu là em trai của nam diễn viên Mario Revolori.