Sao trẻ Việt hào hứng với tác phẩm Hỏa Ngục của nhà văn Dan Brown được chuyển thể thành phim

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Vào tối 12.10, Hỏa Ngục đã có buổi ra mắt phim tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Vào tối  12.10, Hỏa Ngục đã có buổi ra mắt phim tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sự kiện thu hút nhiều gương mặt nổi trong làng giải trí như hot girl Milan Phạm, Lilly Luta, vợ chồng diễn viên Khánh Hiền – James Ngô, đạo diễn trẻ Luk Vân, danh hài Gia Bảo, Kang Phạm, ca sĩ Lương Bằng Quang, Tú Trung... Tất cả cùng hào hứng chào đón phần tiếp theo của loạt phim giải mã đình đám nhất Hollywood.

Góp mặt trong buổi họp báo, hot girl Milan Phạm cho biết đã theo dõi qua 2 phần phim trước của series này và bị choáng ngợp bởi sự căng thẳng, kịch tính và đầy trí tuệ của nó. Trong khi đó, đạo diễn Luk Vân bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nhà văn Dan Drown và diễn viên huyền thoại Tom Hanks cũng như đạo diễn Ron Howard. Cô cho rằng phần phim Hỏa Ngục này tiếp tục được thể hiện một cách đẳng cấp trên màn ảnh thông qua diễn xuất xuất thần của tài tử Hollywood.

Trong buổi công chiếu, các khán giả gần như nín thở trước mạch phim dồn dập xuyên suốt câu chuyện, đồng thời đan cài chuỗi tình tiết bất ngờ khiến người xem phải căng não suy nghĩ. Hỏa Ngục liên tục mang đến những hình ảnh ấn tượng trong hành trình cứu thế của giáo sư Robert Langdon.                                                                                                  

Sau 2 phần phim Mật Mã Davinci và Thiên Thần & Ác Quỷ, sự trở lại của Robert Langdon trong Hỏa Ngục hứa hẹn sẽ thiêu cháy màn ảnh rộng cuối năm 2016. Tiếp tục theo phong cách trinh thám, những trang sách “kỳ diệu” của nhà văn Dan Brown một lần nữa mở ra những góc khuất của nhân loại.  

Inferno – Hoả Ngục chính thức khới chiếu tại Việt Nam từ ngày 14.10.2016.