Scarlett Johansson hé lộ có hơn 30 siêu anh hùng sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Scarlett Johansson mới đây đã vô tình tiết lộ rằng trong một cảnh phim của Avengers: Infinity War sẽ xuất hiện đến 32 siêu anh hùng khác nhau.

Kể từ khi Marvel Studios thông báo sẽ thực hiện phần phim Infinity War, đã có rất nhiều nhân vật được hứa hẹn sẽ xuất hiện để tăng thêm quy mô hoành tráng cho phim. Kevin Feige đã nhấn mạnh rằng đây sẽ là một sự kiện mang tầm quan trọng và đỉnh điểm nhất của Marvel Cinematic Universe.

Hiện tại, bộ phim đang được bấm máy tại Atlanta. Trong một cuộc trò chuyện mới đây của nữ diễn viên Scarlett Johansson - người vào vai Black Widow trong phim trên chương trình The Late Show cùng với người dẫn chương trình Stephen Colbert. Sau một hồi do dự về việc chia sẻ cho người hâm mộ biết về nội dung của Infinity War thì Johansson đã buộc miệng nói ra một đôi lời như sau:

"Tôi nghĩ sẽ có một cảnh phim đặc biệt trong đấy có cả 32 nhân vật, rất nhiều."

MCU đã có những chia sẻ công bằng cho những dự án phim của họ. Lần đầu tiên chúng ta được thấy một nhóm người hùng tập hợp lại với nhau chính là trong The Avengers, sau đó biệt đội dần được mở rộng hơn qua Avengers: Age of Ultron và Captain America: Civil War. Điều đáng nói ở đây, trong Infinity War sẽ là lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến nhóm Vệ Binh Ngân Hà sát cánh cùng nhóm Avengers của Trái Đất.

Đây là một số lượng lớn các nhân vật người xem có thể nhận diện được trên màn hình cùng một lúc, dễ dàng vượt trội hơn bất cứ thứ gì Marvel Studios đã thực hiện từ trước đến giờ. Tuy nhiên, mấu chốt ở đây chính là Johansson không chỉ rõ liệu sự tập hợp này sẽ bao gồm tất cả các anh hùng hay nó sẽ có những nhân vật phải diện trong đấy. Theo một cách khác, cảnh phim này cũng có thể bao gồm cả Thanos và nhóm Black Order của hắn ta. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì đây vẫn là một cảnh phim đầy hứa hẹn và đáng để trông chờ nhất đối với người hâm mộ. Một cảnh phim mang cực kỳ hoành tráng!

Avengers: Infinity War sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 25.4.2018.

Nguồn: Screen Rant