Scream Queens S02E02 – Nhiều bí mật được bật mí

Tin điện ảnh · Trissica_Jonkers ·

Trong tập mới nhất của Scream Queens mùa 2, Chad quay lại để giành lại Chanel, Hester biết bí mật và lí do Dean Munsch mở bệnh viện được tiết lộ…

Trong tập mới nhất của Scream Queens mùa 2, Chad quay lại để giành lại Chanel, Hester biết bí mật và lí do Dean Munsch mở bệnh viện đươc tiết lộ…

Lưu ý: nội dung bài viết có tiết lộ nội dung phim

Vụ giết hại một bệnh nhân hơn 30 năm trước bởi vài bác sĩ tàn độc và nhẫn tâm tạo bối cảnh cho mùa 2 của Scream queens và trong tập 2 này, nhiều thông tin hơn đã được tiết lộ.

Tên bác sĩ và người y tá giết chết người đàn ông kia vẫn tiếp tục sống như không có gì xảy ra, nhưng hóa ra 1 năm sau, một sát nhân trong trang phục Green Meanie mà tên bác sĩ đã vứt cùng xác chết quay lại và giết sạch mọi người làm việc tại bệnh viện đó.

Tuần này, Chad Radwell cũng quay lại với việc đến CURE Institude tìm kiếm giúp đỡ cho một người bạn, nhưng thật sự là để giành lại Chanel – hay ít nhất “HỘP” được cạo sạch sẽ của cô.

Đi tìm hung thủ

Có lẽ Chanel No.5 không hề có liên can đến việc giết người, mặc dù 2 Chanel còn lại tin rằng cô là tên giết người vì đầu Katherine (nạn nhận tập 1) tự nhiên bị cắt khi 2 Chanels đi hẹn với Dr. Brock Holt và Dr. Cassidy Cascade.

Tất nhiên, Dean Munsch biết Chanel No.5 không phải kẻ sát nhân và gọi trợ giúp từ Denise Hemphill (thám tử và người tố cáo sát nhân thật sự từ mùa 1), người mà ngay lập tức LẠI CHẮC CHẮN thủ phạm chính là Zayday.

Một lần nữa, Munsch đã sắp lột được mặt nạ tên sát nhân sau khi bà tung chưởng karate và cho hắn/ả ăn một nùi hành (như Munsch đã làm với The Red Devils trong mùa 1).Tiếc thay, Dr. Casade và Chanel No.3 đến không đúng lúc nên kẻ giết người đã trốn thoát.

Và ta cũng đã biết lí do thật sự Munsch mở cửa bệnh viện: để tìm ra loại bệnh và cách chữa bệnh mà bà mắc phải. Nhờ Zayday, Munsch biết được sau khi ăn một loại “súp nghiền” đặc biệt ở một lễ tang của một bộ lạc, bà đã nhiễm kuru – một loại bệnh khi người ăn thịt người tươi, đặc biệt là vùng não. Nhưng buồn thay, bệnh này không hề có thuốc chữa và bà chỉ còn khoảng 1 năm để sống.

Hai quý ông

Trong tập này, Chad (Glen Powell, người yêu của của Chanel Oberlin từ mùa 1)  đã trở lại với một màn khoe thân nóng bỏng mắt khi cố khoe mẽ với Dr. Brock Holt để dành lại Chanel.

Chad hóa trang thành Red Devil - sát nhân mùa 1 để dọa Chanel

Và hóa ra, nhờ Chad thuê thám tử lùng sục quá khứ của Dr. Brock Holt ta biết được tay của vị bác sĩ được ghép từ tay của một tên sát nhân hàng loạt loạn trí đã giết hơn 600 mạng người trước đó. Và rõ ràng, bàn tay vẫn còn chút ảnh hưởng từ người chủ cũ.

Hannibal Hester

Tập này cũng xuất hiện người cũ Hester (Lea Michelle, sát nhân mùa 1) và cô có vẻ biết rất nhiều về thủ đoạn và tên sát nhân của mùa này. Nhưng cô sẽ không hé môi bất cứ từ nào, trừ khi được chuyển đến bệnh viện của Munsch và được hưởng đồ ăn ngon thượng hạng hằng ngày.

Người đẹp và quái vật

Bộ phim có thêm gương mặt mới, Tyler (Colton Hayes) người bị nổi nhọt thể to như trái chanh khắp cơ thể. Không có cách nào loại bỏ trừ một máy cắt laser mắc tiền mà bệnh viện không mua nổi.

Nhờ Tyler nhận ra vẻ đẹp đằng sau ngoại hình thô kệch, xấu xí, tâm trí đần độn, thiểu năng và “bướm có răng” của Chanel no.5 (theo lời của Chanel Oberlin), trao cho cô nàng một nụ hôn nên Tyler đã vượt qua phép thử của 2 Chanels và được điều trị với máy cắt laser đắt tiền đó – nhờ Chad mua, mà thật sự là để Chanel Oberlin làm sạch bóng “hộp” của mình.

Nhưng tiếc thay, Tyler đã bị Green Meanie lừa vào phòng phẫu thuật và dùng máy cắt laser cắt nát bấy cơ thể Tyler. Và sự việc đã rõ ràng, CHÚNG TA LẠI CÓ MỘT TÊN SÁT NHÂN PHẢI LẬT TẨY.

Nhìn chung tập 2 khá tốt, hé lộ nhiều điều bí ẩn. Hài có, kinh dị có, hù dọa có, Và Chanel vẫn giữ được phong độ; Nhưng vẫn chưa thấy rõ vai trò của Dr. Casade (Taylor Lautner) trong mùa này.