Xác nhận sự vắng mặt đáng tiếc của Game of Thrones và Westworld tại SDCC năm nay

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Một tin không vui chút nào với người hâm mộ của Ngôi báu Sắt.

Một tin không vui chút nào với người hâm mộ của Ngôi báu Sắt.

Nguồn: Uproxx
Nguồn: Uproxx

Mới đây, nhà đài HBO vừa công bố:

Vì lịch trình sản xuất và ngày phát sóng, Game of Thrones Westworld sẽ không tham dự San Diego Comic-Con vào mùa hè này. HBO có một mối quan hệ bền vững với SDCC và chúng tôi rất cảm kích trước tấm lòng đầy nhiệt huyết của người hâm mộ trong suốt những năm qua. Chúng tôi rất mong chờ vào lần trở lại kế tiếp trong tương lai.

Thực tế, không chỉ có 2 series này không tham gia ngày hội của fanboys và fangirls từ ngày 19-22.07 mà sẽ không có bất kỳ bộ phim hay series nào của HBO góp mặt trong kỳ SDCC này. Vì vậy, nếu bạn đang hy vọng sẽ biết thêm gì về phần tiền truyện của Game of Thrones, bạn hoàn toàn đã lầm.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa mà Game of Thrones lẫn Westworld đã chính thức tuyên bố không góp những cơn gió quan trọng cho con thuyền SDCC ra khơi. Tuy nhiên, những series khác như The Walking Dead và người anh em Fear the Walking Dead sẽ góp mặt tại Sảnh H cùng khán giả của đài AMC. Bên cạnh đó, nhiều khả năng là ông lớn Marvel sẽ trở lại giao lưu cùng những người hâm mộ nhiệt tình. Ngoài ra, chúng ta cùng chào đón những gương mặt mới như Deadly Class Nightflyers.

Quan trọng hơn, tác giả của Game of Thrones là George R.R. Martin sẽ có mặt để quảng bá Nightflyers – điều đó có nghĩa là người hâm mộ vẫn có thể moi được một chút thính về series này. Xem ra chúng ta phải đợi khá lâu mới gặp lại dàn diễn viên tuyệt vời của Game of Thrones nhưng đừng quá lo lắng, họ sẽ không đoạn tuyệt với khán giả đâu.

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình SDCC năm nay.

Nguồn: Deadline