Sẽ không có Alien phần thứ 5

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trở lại vào thời điểm năm 2015, hãng phim 20th Century Fox đã úp mở một dự án tiếp theo của tựa phim kinh dị Alien do đạo diễn Neill Blomkamp thực hiện.

Trở lại vào thời điểm năm 2015, hãng phim 20th Century Fox đã úp mở một dự án tiếp theo của tựa phim kinh dị Alien do đạo diễn Neill Blomkamp thực hiện.

Mới đây, Ridley Scott – đạo diễn Prometheus và Alien: Covenant, đã thông báo rằng Alien 5 sẽ không được triển khai.

Scott nói một cách thẳng thắn như sau:

"Không bao giờ có một kịch bản cho phần thứ 5. Đây chỉ là một ý tưởng, tôi tin là vậy, chỉ có chưa tới 10 trang giấy, tôi được dự tính sẽ sản xuất dự án, nhưng nó đã không được triển khai. Fox nói họ không muốn thực hiện phần phim này. Về phần tôi, tôi đang lo cho loạt phim Prometheus nên không chú ý đến nó nhiều lắm."

Cho đến thời điểm hiện tại, tất cả những gì người hâm mộ có thể biết được từ dự án Alien 5 này chỉ là những tấm concept-art được chính đạo diễn Blomkamp chia sẻ. Theo dự tính ban đầu của Blomkamp, anh sẽ cho những nhân vật kinh điển của dòng phim này trở lại màn ảnh rộng, bao gồm cả Ellen Ripley của Sigourney Weaver.

Sau tất cả, điều an ủi duy nhất dành cho tín đồ dòng phim Alien đẫm máu này chính là bộ phim Alien: Covenant của đạo diễn Ridlley Scott sẽ ra mắt vào tháng 5 này. Phim sẽ là phần tiếp theo của Prometheus và đồng thời là tiền truyện của Alien năm 1979.

Nguồn: Coming Soon