Sếp lớn của nhà đài HBO xác nhận sẽ có spinoff cho Game of Thrones

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mùa 7 của Game of Thrones sẽ trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ vào mùa hè 2017 tới và ...

Mùa 7 của Game of Thrones sẽ trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ vào mùa hè 2017 tới và rồi chỉ còn một mùa phim nữa thôi chúng ta sẽ kết thúc chuyến hành trình này nhưng kết thúc, không hẳn là đã chia tay, mới đây nhà điều hành sản xuất của nhà đài HBO đã chia sẻ làm thế nào để thương hiệu phim này có thể phát triển và đi tiếp với khán giả hâm mộ.

Phần spinoff này của phim có thể sẽ là một tiền truyện cho Game of Thrones hiện tại, thế nên CEO của HBO là Richard Plepner cho hay chắc chắn sẽ có một cuộc họp diễn ra và cố gắng để đi theo hướng đi này, Plepner nói rằng:

"Có thể sẽ có một cái gì đó mở rộng hơn, nó hứa hẹn sẽ rất là thú vị, cái dự án này chắc chắn sẽ không thoát được khỏi tay của các nhà sản xuất. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung để hoàn thiện series đang chiếu để nó có thể như những gì mà người xem mong đợi. Trong thời gian đó, giai đoạn tiền đề cho spinoff cũng có thể sẽ được phát động."

Đây có thể coi là một thông tin đáng mừng dành cho tín đồ của dòng phim này, Game of Thrones dường như đã trở thành một món ăn không thể thiếu với người xem điện ảnh, nó hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố cần thiết để thỏa mãn như cầu của người xem từ nội dung, hành động cho đến đồ họa phim. 

Mùa 7 sẽ trở lại vào mùa hè 2017.