Sherlock – Điều gì đang đợi ngài thám tử phía trước

TV Series · Video - Trailer · MH ·

Tập phim đầu tiên với nhan đề "The Six Thatchers" sẽ tái hiện câu chuyện thứ 56 "The Adventure of the Six Napoleons" từ tiểu thuyết trinh thám về vị thám tử này.

Sau một thời gian dài mong đợi, mùa thứ tư của series truyền hình trinh thám “Sherlock” cũng đã chính được BBC ấn định ngày chiếu. Mùa thứ tư sẽ có ba tập, lần lượt lên sóng các ngày Chủ Nhật ba tuần đầu tháng Giêng từ ngày 01/01 đến 15/01/2017.

Ngày hôm qua, trailer của “Sherlock” đã được trình chiếu rộng rãi. Qua trailer, có thể thấy được kẻ thù chính của Sherlock (Benedict Cumberbatch) và Dr.Watson (Martin Freeman) phần này chính là gã Culverton Smith (Toby Jones). Kẻ thù này đã đợi Sherlock với một âm mưu từ lâu và không ngần ngại ra tay với người bạn thân của Sherlock, bác sĩ Watson.

Với sự góp mặt của diễn viên tài năng người Anh Toby Jones sẽ hứa hẹn mùa thứ tư rất hồi hộp và gay cấn với các màn đấu trí. Một sự trùng hợp là cả Benedict Cumberbatch, Martin Freeman và Toby Jones đều đã từng góp mặt trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Toby Jones từng đóng vai tiến sĩ Arnim Zola trong hai phần đầu Captain America. Trong khi đó, cả Benedict Cumberbatch và Martin Freeman đã xuất hiện năm nay ở hai siêu phẩm lần lượt là "Dr. Strange" và "Captain America: Civil War".

Trước đó, Benedict Cumberbatch đã phải sắp xếp lịch làm việc dày đặc của mình để quay trở lại phim trường gấp rút hoàn thành mùa bốn trong vài tháng.

Tập phim đầu tiên với nhan đề "The Six Thatchers" sẽ tái hiện câu chuyện thứ 56 "The Adventure of the Six Napoleons" từ tiểu thuyết trinh thám về vị thám tử này. Tập phim sẽ lên sóng đài BBC One vào đúng ngày đầu năm 01/01/2017. 

Nguồn: MH