Shin Cậu Bé Bút Chì và những tính cách 'độc nhất vô nhị'

Susureview ·

Đứa nhỏ 5 tuổi nào mà có tính cách giống nhóc Shin Cậu Bé Bút Chì là cũng lạ lắm à nhe.

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực Sushi Baylần quay trở lại sắp tới đây của nhóc quậy Shin. Những tính cách “độc lạ” nào của thằng nhóc này khiến trẻ con thích mê mệt còn người lớn thì muốn ngất xỉu đây? 

1. Mê gái

Mới bây lớn mà Shin đã mê gái rồi
Mới bây lớn mà Shin đã mê gái rồi
 

Mới nhỏ xíu thôi nhưng có lẽ do ảnh hưởng bởi ông bố mê gái nên Shin cũng mắc cái tật này. Tuổi trẻ tài cao, Shin sớm bộc lộ năng lực “phi công” của mình khi chỉ toàn để ý mấy chị hơn mình cả chục tuổi, mấy cô bé bằng tuổi là cậu không thèm quan tâm đâu nhé. Đã thế cu cậu cũng thả thính, cua gái rất điệu nghệ. Hứa hẹn sẽ là một anh chàng sát gái trong tương lai. 

Vì thói mê gái này mà sở thích lúc rảnh của Shin là đọc tạp chí hoa hậu áo tắm, mẹ Shin nhiều khi cũng mệt mỏi và cấm thằng con trai đụng đến mấy thứ này, nhưng mà chịu thôi, có ông bố như thế thì câu cậu “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”

Khi mình không ngại thì người đi cùng mình sẽ ngại
Khi mình không ngại thì người đi cùng mình sẽ ngại
 

Có lẽ do tuổi nhỏ nên Shinnosuke rất vô tư, cậu thích làm gì thì làm thôi, không quan tâm đến ánh nhìn nghi ngại của người khác lắm. Và nếu bạn không biết ngại, thì người đi với bạn sẽ ngại giùm. Có thằng con toàn làm mấy chuyện để ý, bố mẹ cu Shin nhiều khi thẹn đỏ mặt mà không biết làm sao với đứa con này. Cũng vì thế mà chúng ta có những màn cười ra nước mắt với bộ truyện. 

Thế nhưng, đây cũng là điểm chúng mình có thể học hỏi từ thằng nhóc quậy này. Nhiều khi càng lớn, chúng ta hay để tâm quá nhiều vào ánh nhìn và sự phán xét của người khác để rồi chẳng dám làm điều mình thật sự thích. Cứ như Shinnosuke chẳng phải thích sao, người ta nhìn thì nhìn, còn mình cứ tự tin khoe cá tính. 

3. Ông cụ non

5 tuổi nhưng phát ngôn câu nào là người lớn xịt keo câu đó
5 tuổi nhưng phát ngôn câu nào là người lớn xịt keo câu đó
 

Lời lẽ của cu Shin đôi lúc khiến người xem không tin là cậu nhóc chỉ mới 5 tuổi. Có lẽ do sống cùng với hai bậc phụ huynh quá đỗi phức tạp và ồn ào, thành ra nhiều khi Shin có những phát biểu không hề giống ai. 

Nhưng tính cách này cũng cho thấy cậu bé là một người vô cùng sáng tạo. Shin có những phát hiện không giống ai, và cả những cách giải quyết vấn đề có 1 không. Và thường những đứa khi nhỏ khiến người lớn mệt mỏi vì quậy phá, hiếu động lại thường là những đứa rất thông minh và xuất chúng. Shin lớn lên có thông minh và xuất chúng không thì chưa biết, nhưng tính cách của cu cậu 5 tuổi đã khiến bao thế hệ khán giả, độc giả si mê rồi. 

4. Hòa đồng và thân thiện

Hướng ngoại fulltime gặp ai cũng nói chuyện được
Hướng ngoại fulltime gặp ai cũng nói chuyện được
 

Dù đúng là Shin quậy phá thiệt nhưng phải công nhận cậu bé là một người “hướng ngoại full time”, đi đâu hay gặp gỡ ai Shin cũng có thể làm quen và bắt chuyện rất mượt mà, tự nhiên. Cũng có người thích tính cách lập dị của cậu, mà cũng không ít người lớn cảm thấy phiền phức, nhưng mà, cu Shin chẳng quan tâm mấy. 

Nhờ tính cách hòa đồng, gặp ai cũng kết giao này đã tạo ra muôn vàn các tình huống hài hước, oái ăm trong Shin: Cậu Bé Bút Chì. 

5. Tốt bụng

Quậy vậy thôi chứ Shin là một cậu bé rất tốt bụng
Quậy vậy thôi chứ Shin là một cậu bé rất tốt bụng
 

Quậy phá, báo trời báo đất vậy thôi chứ Shinnosuke: Cậu Bé Bút Chì là một cậu nhóc rất dễ thương và tốt bụng. Mỗi khi thấy hoàn cảnh đáng thương và cần giúp đỡ, Shin luôn cố gắng trong khả năng của mình (dù đa phần là gây ra tác dụng ngược). 

Như Bạch Tuyết, chú chó bị bỏ rơi cũng đã được cu Shin mang về nhà chăm sóc, và để chứng minh sự trách nhiệm của mình, Shin cũng là người cho Bạch Tuyết ăn, vệ sinh và đi dạo. Nhiều lúc con Bạch Tuyết cũng mệt mỏi ông chủ nhỏ này lắm, nhưng cả hai đều rất quý nhau. 

3DCG! SHIN - CẬU BÉ BÚT CHÌ: ĐẠI CHIẾN SIÊU NĂNG LỰC ~SUSHI BAY~ TRAILER 2 | KC: 25.08.2023
 

Vào ngày 25/8 này, nhóc ác Shinnosuke sẽ quay trở lại màn ảnh với Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực Sushi Bay. Đây là kế hoạch ấp ủ 7 năm để đưa Cậu bé bút chì lần đầu tiên xuất hiện với hình dạng 3D. Phần tạo hình gần như không thay đổi so với phiên bản 2D, giữ nguyên nét đáng yêu của các nhân vật. Cùng với đó, phần chuyển động công nghệ 3D khiến các tính cách “độc nhất vô nhị” của cu Shin trở nên sống động và gần gũi hơn với khán giả. 

Với Moveek, nền tảng bán vé và theo dõi lịch chiếu, việc mua vé Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực Sushi Bay của các mọt phim sẽ dễ dàng hơn nhiều. 

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực - Lịch chiếu, mua vé và review phim

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực - Lịch chiếu, mua vé và review phim

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực mang Shin-chan đến với khán giả trong một phong cách mới.