Top những ‘nàng thơ’ của Shin Cậu Bé Bút Chì

Tin điện ảnh · Susureview ·

Mới 5 tuổi đầu thôi nhưng mà nàng thơ xung quanh nhóc Shin Cậu Bé Bút Chì thì nhiều vô số kể.

Shin Cậu Bé Bút Chì là một bộ manga và anime nổi tiếng của Nhật Bản, tạo nên sự nổi tiếng với những nhân vật hài hước và thú vị. Bên cạnh tính cách độc lạ không giống ai của Shin, người xem cũng không khỏi thích thú trước những “bóng hồng” xung quanh chàng trai 5 tuổi này. 

1. Nanako Ohara

Chỉ có khi gặp Nanako thì Shin mới biết mắc cỡ
Chỉ có khi gặp Nanako thì Shin mới biết mắc cỡ
 

Top 1 nàng thơ trong lòng Shinnosuke không ai khác chính là chị Nanako. Nanako là một sinh viên Đại Học mà Shin rất mến. Cả hai gặp nhau lần đầu khi Nanako bắt gặp Shin trên đường và giúp cậu bé lấy thứ gì đó ở mắt ra. Nanako là cô gái duy nhất không tỏ thái độ “kỳ thị” trước những màn thả thính của cậu nhóc này. Và cũng chỉ có trước mặt Nanako, Shin mới thấy ngượng ngùng và để ý cư xử, chứ trước giờ nhóc Shin nổi tiếng là không biết mắc cỡ. 

2. Shinobu Kandadori

Shin gặp Shinobu là né như né tà
Shin gặp Shinobu là né như né tà
 

Ngược lại với nàng crush Nanako, bạn thân của cô là Shinobu Kandadori khiến Shin vô cùng sợ hãi. Có thể nói, Shinobu chính là vật cản lớn nhất trên hành trình tán tỉnh crush của nhóc Shin. Như có một lần được đi chơi cùng Nanako, cứ hễ Shin chuẩn bị có những phân cảnh lãng mạn “tưởng tượng” với Nanako là Shinobu lại can vào, tạo ra sự ức chế oái ăm và cười ra nước mắt. Nhìn thế thôi nhưng chị Shinobu rất quý Shin, người xem vẫn mong chờ cặp chị em này sẽ trở thành những người bạn tốt. 

Nhỏ em gái quậy không thua gì thằng anh
Nhỏ em gái quậy không thua gì thằng anh
 

Em gái của cu Shin, phiên bản nữ của ông anh trai quậy phá. Mới nhỏ tuổi thôi nhưng Himawari cũng không kém cạnh mảng háo sắc của ông anh mình, cô bé mê trai và thích ăn bánh flan. Shin quậy thì quậy thiệt đó nhưng nhiều lúc cu cậu cũng đầu hàng trước những màn nghịch ngợm của cô bé này. 

4. Ryoko 

Ryoko rất được yêu thích vì sự cá tính và tốt bụng
Ryoko rất được yêu thích vì sự cá tính và tốt bụng
 

Là một nhân vật nữ khá được yêu thích trong Shin: Cậu Bé Bút Chì vì tính cách cô nàng rất ngầu lòi, cá tính và luôn ra tay giúp đỡ người khác. Ban đầu, Ryoko rất ghét Shin và cậu nhóc luôn làm hỏng kế hoạch của cô nàng, nhưng dần dần tình bạn của cả hai dần trở nên khắng khít hơn, thậm chí Ryoko còn nhận Shinosuke làm đệ tử vì nhận ra cậu bé này cũng rất tốt bụng và nghĩa hiệp. 

5. Nene

Một nhỏ bạn thân khác giới hiếm hoi của Shin
Một nhỏ bạn thân khác giới hiếm hoi của Shin
 

Nhóc tì Nene là bạn học cùng trường mẫu giáo với Shin, là thành viên nữ duy nhất trong nhóm bạn thân của Shinnosuke. Mấy cậu con trai trong nhóm ai cũng rén Nene vì cô nàng rất hung dữ, thường bắt ép mấy cậu bạn tham gia trò chơi gia đình với mình.

Không có hint nào giữa Nene và Shinnosuke nhưng cả hai rất hợp là đôi bạn tri kỷ. Nếu Shin là trùm siêu quậy thì bà Nene cũng không hề kém cạnh, đích thị là một “drama queen”. Dù không thích Shin theo kiểu tình cảm, nhưng khi thấy nhỏ Ai chướng mắt thích cu cậu, Nene đã khiêu chiến, không cho Ai lại gần Shin, cả hai cô nhóc đã có màn khiêu chiến để có thể chơi cùng Shinnosuke. Dù nhiều khi đâm chọt nhau và mệt mỏi với những trò lố của đối phương, Nene cũng là số ít bạn gái chịu được tính quậy của Cậu Bé Bút Chì. 

6. Suotome Ai

Ai có mỗi thứ, thiếu mỗi Shin thôi
Ai có mỗi thứ, thiếu mỗi Shin thôi
 

Cô sinh ra ở New York và xuất thân từ một gia đình cực kỳ giàu có. Cô ấy tình cờ được ghi danh vào Trường mẫu giáo Futaba vì trong một trò chơi, cô nàng đã ném phi tiêu vào bản đồ Nhật Bản và trúng Kasukabe. Suotome Ai là một tiểu thư trâm anh thế phiệt, có cả vệ sĩ đi theo, nàng nói một tiếng thôi là hàng tá cậu nhóc đứng xếp hàng, nhưng sự quyến rũ đó không làm lung lay Shin. Chính sự khác người này mà Ai mê Shin như điếu đổ. 

Ngược lại với vẻ tự tin tán tỉnh các chị gái yêu thích, Shin mà thấy Ai là sợ xanh mặt, cậu bé trốn cô tiểu thư như tránh tà. Ai cũng quyết liệt không kém, ném ra đủ mọi chiêu để thao túng Shin, nhưng mà đâu có được, gu cậu nhóc đâu phải là mấy đứa con gái bằng tuổi đâu. 

3DCG! SHIN - CẬU BÉ BÚT CHÌ: ĐẠI CHIẾN SIÊU NĂNG LỰC ~SUSHI BAY~ TRAILER 2 | KC: 25.08.2023
 

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực Sushi Bay sẽ ra rạp vào 25.08 nàyLần trở lại này xoay quanh câu chuyện về hai nguồn sáng đặc biệt từ vũ trụ mang theo siêu năng lực đặc biệt tới Trái đất. Một nguồn sáng tích cực “nhập” vào nhóc Shin, khiến cặp mông núng nính của cậu chàng trở nên nóng bỏng và có khả năng điều khiển những đồ vật xung quanh theo ý muốn. Vật còn lại “nhập” vào một nhân vật phản diện mà Shin phải đối đầu. 

Nàng thơ nào sẽ có mặt cùng Shinnosuke trong hành trình cu cậu bất đắc dĩ trở thành anh hùng giải cứu thế giới khỏi những hiểm họa đang đe dọa. Với Moveek, nền tảng bán vé và theo dõi lịch chiếu, việc mua vé Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực Sushi Bay của các mọt phim sẽ dễ dàng hơn nhiều. 

Điểm khác nhau giữa manga và movie Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực

Điểm khác nhau giữa manga và movie Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực đổ bộ phòng vé mùa hè với phiên bản 3D hoành tráng.