Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực - Lịch chiếu, mua vé và review phim

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực mang Shin-chan đến với khán giả trong một phong cách mới.

Sau Doraemon, các mọt phim một lần nữa được sống lại với tuổi thơ với Shin, cậu bé bút chì trong Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực. Bộ phim điện ảnh sẽ đưa Shin lền màn ảnh rộng vào tháng 8 năm nay, với câu chuyện dí dỏm được thể hiện bằng công nghệ hoạt hình 3D. Đây cũng là phần phim 3D đầu tiên của manga/anime Crayon Shin-chan.

Nội dung Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực

Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực tái xuất màn ảnh rộng
Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực tái xuất màn ảnh rộng

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực xoay quanh hai nguồn từ vũ trụ mang theo siêu năng lực đặc biệt tới Trái Đất. Một nguồn sáng tích cực “nhập” vào nhóc Shin và bé Himawari, khiến cặp mông núng nính của Shin trở nên nóng bỏng và có khả năng điều khiển những đồ vật xung quanh theo ý muốn. Một thanh niên trẻ khác tên Mitsuru Hiriya cũng nhận được siêu năng lực này. Đồng thời, một nhà khoa học xấu xa khác nhăm nhe ý định lợi dụng siêu năng lực của Hiriya để trở thành bá chủ. Giờ thì Shin phải dẫn đồng đội đi giải cứu thế giới thôi!

Lịch chiếu Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực khởi chiếu toàn quốc vào ngày 25.08.2023. Với tính năng cập nhật lịch chiếu thường xuyên và hệ thống bán vé tiện lợi, hãy đến mới Moveek để mua vé Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực dễ dàng và nhanh chóng nhé!

Lý do xem phim Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực

Mèo máy màu xanh và thám tử nhí bốn mắt không phải là những nhân vật anime duy nhất được khán giả Việt Nam yêu thích. Shin, nhân vật mà chúng ta biết đến với nét vẽ bầu bĩnh và cặp mông tròn trịa, cũng là một nhân vật vô cùng được yêu thích. Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực là phần phim tiếp theo kể về nhân vật đáng yêu này nữa. Điều tuyệt vời ở Shin là những rắc rối cậu bé “dính” phải hay gây ra đều hết sức dễ thương khiến ai cũng thích thú.

Giờ đây, thêm yếu tố siêu năng lực, đây sẽ là lần “đi quẩy” bùng nổ nhất của cậu bé mông to này. Và chúng ta sẽ được chứng kiến câu chuyện đáng yêu và hài hước này. Không có gì đáng xem hơn lần đi chơi này của Shin và hội bạn.

Điểm đáng mong đợi ở Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực

Đồ họa 3D tái hiện Shin theo hướng hoàn toàn mới trong Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực
Đồ họa 3D tái hiện Shin theo hướng hoàn toàn mới trong Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực

Từ lâu Shin-chan đã khiến bạn đọc khắp nơi với nét vẽ rất đặc thù và nó được truyền tải hoàn hảo khi lên phim. Tuy nhiên, với Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực, một phong cách đồ họa mới được ứng dụng và đồ họa 3D chắc chắn càng làm nổi bật sự tròn trịa của Shin-chan hơn. Sẽ thật thú vị để xem liệu phong cách này có thể làm các nhân vật kinh điển sống động đến đâu.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể nhất trí rằng chúng ta chờ đợi một câu chuyện đầy hào hứng với khía cạnh siêu năng lực. Song, Shin-chan và các chuyến phiêu lưu của cậu thường để lại nhiều ý nghĩa. Hy vọng bản điện ảnh vẫn không thay đổi yếu tố đó.

Ai nên xem Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực

Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực không kén chọn khán giả
Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực không kén chọn khán giả

Điểm khác nhau giữa manga và movie Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực

Điểm khác nhau giữa manga và movie Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực đổ bộ phòng vé mùa hè với phiên bản 3D hoành tráng.

Những bộ phim chiếu rạp tháng 8 không nên bỏ lỡ

Những bộ phim chiếu rạp tháng 8 không nên bỏ lỡ

Từ Oppenheimer, Blue Beetle, Gọi Hồn Quỷ Dữ của A24 đến Bên Trong Vỏ Kén Vàng, tháng 8 đầy những bộ phim mà bạn có thể cân nhắc để ra rạp.