Showtime đặt hàng ngoại truyện của Penny Dreadful - City of Angels

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Penny Dreadful: City of Angels là ngoại truyện của series gốc Penny Dreadful.

2 năm sau khi cancel Penny Dreadful, đài Showtime đã quyết định đặt hàng phần phim ngoại truyện lấy bối cảnh thời Victoria mang tên City of Angels.

Ảnh: The Wrap
Ảnh: The Wrap

Series mới sẽ đi từ London đến thời kỳ khủng hoảng ở Los Angeles (1938), “thời điểm mà cả không gian và thời gian đều thấm đẫm các câu chuyện dân gian Mexcio – Mỹ cùng căng thẳng xã hội,” Showtime thông báo.

Xoay quanh bất đồng giữa những nhân vật có liên hệ đến vị thần Santa Muerte và những kẻ liên minh với Quỷ dữ, Penny Dreadful: City of Angels sẽ khám phá câu chuyện hấp dẫn hòa quyện giữa siêu nhiên và thực tế trong thời kỳ này. John Logan, người đã tạo nên series gốc, sẽ trở lại với vai trò nhà sáng tạo, kịch bản gia và giám đốc sản xuất cho City of Angels.

“Penny Dreadful: City of Angels sẽ đi vào các vấn đề xã hội và lịch sử mà chúng tôi không chọn đưa vào trong Penny Dreadful,” Logan nói. Bộ phim mới sẽ cài cắm thông điệp về lịch sử, chính trị, tôn giáo, chủng tộc. Cũng giống như trong Penny Dreadful, không có chính diện, không có phản diện, và ranh giới giữa đúng sai luôn bị xóa mờ.

Phần phim gốc kéo dài được 3 mùa, với sự tham gia của Josh Harnett và Eva Green.

Nguồn: The Wrap