Simon Pegg và Edgar Wright sẽ có màn tái hợp trên màn ảnh trong thời gian sắp tới?

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hơn cả đồng nghiệp, Simon Pegg và Edgar Wright còn là những người bạn thân thiết.

Hơn cả đồng nghiệp, Simon Pegg và Edgar Wright còn là những người bạn thân thiết.

Đạo diễn Edgar Wright và diễn viên Simon Pegg (BBC America)
Đạo diễn Edgar Wright và diễn viên Simon Pegg (BBC America)

Như các bạn đã biết, Simon Pegg và Edgar Wright là một trong những bộ đôi có màn cộng tác khá lâu dài tại Hollywood, từ loạt tv series Space đến trilogy Cornetto. Dù đã 5 năm kể từ lần cuối họ hợp tác trong The World’s End hồi 2013 nhưng mới đây, Pegg vừa tiết lộ vấn đề chỉ là thời gian trước khi họ đến với nhau lần nữa.

Tính ra cả Pegg và Wright từng bước chung đường khá lâu trước khi toả sáng cùng bộ phim Shaun of the Dead (2004). Dù tiếp tục cộng tác trong các bộ phim như Hot Fuzz  và The World’s End, sự nghiệp của cả 2 có chút rẽ nhánh. Trong khi Pegg tham gia loạt phim khá thành công như Star Trek, Mission: Impossible, Wright gây ấn tượng với bom tấn Baby Driver đầy đột phá.

Trong buổi phỏng vấn cùng Coming Soon, nam diễn viên Simon Pegg chia sẻ về lý do vì sao họ không làm việc cùng nhau trong thời gian gần đây:

“Lý do duy nhất cho việc này là thời gian của chúng tôi không ăn khớp với nhau. Cả tôi, Edgar và Nick [Frost] không chỉ là đồng nghiệp, mà còn là bạn bè thân thiết. Chúng tôi đã đi cùng nhau rất lâu và có mối quan hệ vượt trên cả công việc, nhưng chỉ khi gắng bó một quãng thời gian dài, chúng tôi mới có thể làm thêm bộ phim. Đại khái là chúng tôi phải cam kết được có thời gian để viết một kịch bản và thực hiện nó. Bản thân tôi và Edgar nói về việc này suốt và bất cứ khi nào gặp nhau, chúng tôi bắt đầu suy nghĩ, thảo luận và có một vài ý tưởng chắc chắc để triển khai. Nó phải là câu hỏi ‘khi nào’ thay cho ‘liệu’.”

Đây rõ ràng là một tín hiệu tốt. Ngoài việc đóng chính trong trilogy Cornetto, Pegg còn đồng biên kịch cùng Wright và chính Wright cũng từng đạo diễn cho Space – series hài Anh quốc mà Pegg và Jessica Stevenson chấp bút. Khán giả sẽ sớm gặp lại Pegg trên màn ảnh rộng cùng bom tấn Mission: Impossible – Fallout sắp được công chiếu vào ngày 27.07. Wright đang thực hiện phim tài liệu về nhóm Sparks. Liệu sẽ có một màn hợp tác giữa Wright và Pegg trong phần tiếp theo của Baby Driver? Chúng ta hãy chờ xem.

Nguồn: SlashFilm