Nhện Nhọ của Tom Holland nên có một bộ cánh mới trong phần 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Như đã biết trước đó ở phần đầu tiên, trang phục của Spider-Man vẫn luôn bám sát với lối truyền thống cổ điển, phiên bản Nhện Nhọ của Tom Holland chỉ vừa bắt đầu phá cách bằng bộ Iron Spidey mới đây trong Infinity War.

Trong phần tiếp theo của Spider-Man: Homecoming, anh chàng Peter Parker của chúng ta nên có một bộ cánh mới để đi theo kịp thời đại. Như đã biết trước đó ở phần đầu tiên, trang phục của Spider-Man vẫn luôn bám sát với lối truyền thống cổ điển, phiên bản Nhện Nhọ của Tom Holland chỉ vừa bắt đầu phá cách bằng bộ Iron Spidey mới đây trong Infinity War. Tuy nhiên, phần tiếp theo của Homecoming vẫn đi theo quy tắc cũ!

Nhìn theo một quan điểm thương mại, lý do đơn giản nhất để mỗi phần phim luôn có sự thay đổi trang phục nhân vật, đó là sản phẩm được làm ra. Mỗi trang phục mới đồng nghĩa chúng ta có một mẫu đồ chơi mới ăn theo được tung ra, kiếm lời cho những nhà sản xuất. Đây là yêu tố rất quan trọng trong thế giới siêu anh hùng, đặc biệt là với anh chàng Spider-Man. Theo các điều khoản trong thỏa thuận của Marvel Studios với Sony, Marvel không thực sự kiếm tiền từ việc thực hiện hoặc phân phối khâu doanh thu phòng vé của bộ phim Spider-Man, mà ở đây phải đề cập đến là những sản phẩm đồ chơi được tung ra.

Mới đây, một vài thông tin đặc biệt đã được chia sẻ bởi nhà thiết kế trang phục Louise Frogley - người từng làm việc cho các dự án Iron Man 3, Spider-Man: HomecomingAnt-Man & the Wasp. Chia sẻ với trang India West, cô nói:

"Tôi không thực sự làm việc với phần tiếp theo, nhưng trang phục sẽ có một sự thay đổi rất lớn. Vì trong bộ phim sắp tới, Spider-Man sẽ trưởng thành hơn so với một cậu nhóc tuổi teen như ta đã biết."

Spidey của Tom là một trường hợp được ưu tiên từ trước đến nay, bộ trang phục tự làm của cậu sau này đã được thay thế bởi ông chú nuôi tỷ phú Tony Stark - một "thợ máy" chuyên nghiệp. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể thay đổi theo một cách tiêu cực sau khi Avengers 4 phát hành, Tony Stark rất có khả căng cao sẽ hy sinh bản thân anh để giành lại chiến thắng từ tay Thanos, cứu lại những người bạn của mình trong đấy có cả Peter. Khả năng cao Tony sẽ không còn xuất hiện trong phần tiếp theo của Spider-Man: Homecoming, ai sẽ là người thiết kế trang phục mới cho Peter để chống lại tên phản diện Mysterio?

'Mysterio
'Mysterio

Nếu Peter không còn nhận được sự giúp đỡ của chú Stark, khả căng cao cậu nhóc sẽ phải tự lực cánh sinh. Mặc dù trang phục tự chế đầu tiên của Peter hầu như không phải là bộ trang phục mang tính biểu tượng mà chúng ta từng biết, nhưng từ sau khi được Stark giúp đỡ thì cậu nhóc đã học thêm được nhiều kinh nghiệm "may vá" mới cho bản thân. Học lõm kỹ năng từ nhà Stark không có gì là khó đối với một cậu bé thông minh, nhanh nhẹn. Thậm chí có thể như trong bộ truyện tranh "Big Time" của Dan Slott, Peter sẽ đổi mới công nghệ để đánh bại các mối đe dọa mà anh đang phải đối mặt.

Phần tiếp theo của Spider-Man: Homecoming sẽ được bấm máy vào tháng 7 tới đây, hy vọng chúng ta sẽ được thấy những bức ảnh hậu trường sớm nhất có thể.

Nguồn: Screen Rant