Stephen Lang tiết lộ bối cảnh chính của Avatar 2 và xác nhận tin đồn về phần tiếp theo của Don’t Breathe

Tin điện ảnh · VLynd ·

Vừa qua, trang tin Screen Rant vừa thực hiện phỏng vấn độc quyền với Stephen Lang.

Gần 10 năm chờ đợi, khán giả vô cùng phấn khởi khi hay tin Avatar 2 được bật đèn xanh và ba phần phim tiếp theo cũng nằm trong kế hoạch sản xuất. Tuy lịch ra mắt và lịch quay phim phải dời liên tục vì sự khó tính của đạo diễn James Cameron nhưng mọi thứ đã vào guồng và khán giả chỉ cần đợi tới ngày bộ phim được công chiếu.

Vừa qua, trang tin Screen Rant vừa thực hiện phỏng vấn độc quyền với Stephen Lang – kẻ phản diện Miles Quaritch của thương hiệu này. Dựa vào tiết lộ của ông, người hâm mộ sẽ không thể ngồi yên khi phần lớn bối cảnh của Avatar 2 được diễn ra dưới nước và sẽ không đi quá xa với phần một.

Vậy phần tiếp theo này sẽ bứt phá giới hạn theo cách nào so với phần trước? Bởi vì Avatar đã quá tuyệt vời, có nhiều bộ phim không được triển khai phần tiếp theo vì phần đầu tiên thất bại. Và James Cameron đang tiến hành công nghệ và phong cách làm phim mới nào cho những phim tiếp theo?

Với tôi thì những hướng đi này rất khủng, đại loại là rất phức tạp, lắt léo dù được xử lý rất mượt mà. Ý tôi là, không giấu diếm gì nữa, chúng tôi đang thực hiện rất nhiều cảnh quay chuyển động dưới nước, bản thân nó rất đột phá dù còn chưa được thực hiện xong.

Yeah, tôi không nghĩ tôi đã từng nghe tới chuyện này chưa. Tôi chưa từng biết là có ai xử lý những cảnh quay động dưới nước.

Đúng là việc này chưa từng được thực hiện vì có quá nhiều bất cập. Nhưng anh biết việc trở lại của Jim mà, cậu ấy rất thích thú với việc quay phim dưới nước.

Có vài điều về thế giới dưới nước. Nó rất đẹp, choáng ngợp và đầy thách thức. Anh biết đó, có rất nhiều thứ phải diễn ra... nên, đó cũng là một vấn đề cam go rồi. Nhưng chỉ mới ba tháng quay phim, và nó không giống với bất kỳ điều gì mà tôi từng trải nghiệm trước đó.

Thật thú vị... Có phải mấy anh đang quay...

Theo nhiều cách thì nó gợi đến Avatar, cứ như là tĩnh mạch của bộ phim đó.”

Moveek hơi tò mò với công nghệ quay phim dưới nước và hành tinh Na’vi sẽ thay đổi bộ dạng thế nào dưới góc nhìn James Cameron. Bản thân nam diễn viên Stephen Lang cũng rất ấn tượng trước công nghệ quay phim mới này. Hơi tiếc vì chúng ta không biết thêm thông tin về sự “hồi sinh” của nhân vật do ông thể hiện.

Mặt khác, chúng ta lại nghe thêm một tin vui từ Stephen Lang về Don’t Breathe 2. Thực tế, ngay sau khi Don’t Breathe được phát hành vào mùa hè 2016, hàng loạt tin đồn về phần tiếp theo rục rịch xuất hiện trên các mặt báo. Khi được hỏi về tin đồn này, nam diễn viên chính xác nhận một cách đơn giản:

“Oh yeah, chúng tôi đang thực hiện phần tiếp theo nè.”

Còn nhớ cái kết của Don’t Breathe, sau vụ trộm thì nhân vật cựu binh mù do Lang thể hiện vẫn còn sống và cô thiếu nữ Rocky thì cao chạy xa bay cùng số tiền sau vụ trộm. Không rõ họ sẽ khai thác nội dung cho phần tiếp theo như thế nào, Rocky quay lại trả nợ cho ông hay ông tìm đến tận nơi ở mới của cô để trả thù? Việc Don’t Breathe đem lại doanh thu hơn $150 triệu dù kinh phí chỉ vỏn vẹn dưới $10 triệu và được chấm tận 87$ trên Rotten Tomatoes thì chuyện có phần thứ hai cũng không quá ngạc nhiên.

Chúng ta cùng chờ xem những tin tức sắp tới của Avatar 2 Don’t Breathe 2 nhé.