Stephen Merchant tham gia phần tiếp theo của Cô Gái Có Hình Xăm Rồng

Tin điện ảnh · VLynd ·

THR vừa đưa tin nam diễn viên/ biên kịch/ nhà sản xuất tài năng Stephen Merchant cũng tham gia dàn diễn viên cùng Claes Bang và Cameron Britton.

Tiếp nối thành công của phần đầu tiên, bộ phim The Girl in the Spider's Web đã được bật đèn xanh và đang trong quá trình sản xuất dưới bàn tay của đạo diễn Fede Alvarez. Ngoài cái tên Claire Foy trong vai nữ chính, THR vừa đưa tin nam diễn viên/ biên kịch/ nhà sản xuất tài năng Stephen Merchant cũng tham gia dàn diễn viên cùng Claes Bang và Cameron Britton.

Stephen Merchant từng thủ vai dị nhân Caliban trong bom tấn Logan hồi đầu năm qua. Tuy vai diễn khá ngắn ngủi nhưng anh cũng kịp để lại ấn tượng trong lòng khán giả với tạo hình hom hem, khổ sở.

Để kịp ra mắt vào ngày 09.11 năm nay, cả đoàn đang tích cực quay phim tại Berlin (Đức) và Stockholm (Thuỵ Điển). Tiếp nối phần trước, The Girl in the Spider's Web theo chân nữ hacker trẻ Lisbeth Salander và phóng viên Mikael Blomkvist trong quá trình điều tra những vụ án đen tối. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm thứ 4 trong bộ sách trinh thám Millennium của nhà văn David Lagercrantz.

The Girl in the Spider's Web dự kiến khởi chiếu vào ngày 05.10 tại Việt Nam.