Stranger Things - David Harbour tiết lộ về thử thách đáng sợ trong mùa 3

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

David Harbour đã có những chia sẻ về mối quan hệ giữa nhân vật Jim Hopper và cô bé Eleven.

Ranh giới giữa cảm xúc và hành động có hơi rắc rối đối với David Harbour, vai cảnh sát trưởng Jim Hopper trong Stranger Things.

David Harbour vai cảnh sát trưởng Jim Hopper trong Stranger Things. (TheWrap)
David Harbour vai cảnh sát trưởng Jim Hopper trong Stranger Things. (TheWrap)

“Tôi đã luôn cảm thấy choáng ngợp trong khoảnh khắc lúc ai đó rút súng ra, kể cả khi đó là một cảnh sát,” Harbour nói về vai trò của anh trong bộ phim của anh em nhà Duffer do Netflix sản xuất. “Phần hành động – tôi không hề biết rằng tôi thực sự có thể thực hiện được điều đó. Vậy nên trong phần tiếp theo, tâm lý (nhân vật) khiến tôi rất hứng thú.”

Và mặc dù Harbour nói rằng tính cách dễ bị tổn thương là “điều cuối cùng” mà Harbour muốn thể hiện, đấy là cảnh rất cảm xúc với cô bạn diễn nhỏ tuổi Millie Bobby Brown (vai Eleven) trong mùa 2, giúp vị cảnh sát trở thành người cha rất được yêu thích trên internet.

“Chúng tôi đã nhìn thấy ngay từ đầu phim, hình ảnh đầu tiên về Hopper hiện lên đấy là anh nằm dài trên ghế, và một đứa trẻ đang vẽ vời lên tủ lạnh,” Harbour nói. “Vậy nên chúng tôi biết rằng anh sẽ rất suy sụp khi mất con và chúng ta sẽ được nhìn thấy hình ảnh đó nhiều hơn khi series kéo dài.”

Mùa 2 của Stranger Things ghép cặp Eleven – cô bé có mối quan hệ cha con không tốt, với Hopper, người mất đi đứa con gái nhỏ. Kết quả là chúng ta có một màn trình diễn rất đa dạng và cảm xúc.

“Điều thú vị về Hopper đấy là anh giải quyết khủng hoảng rất tốt, chạy loanh quanh, đấm người ta, phá án và trở thành người đàn ông của công lý,” Harbour nói. “Và khi không có vụ án nào vây quanh, anh chỉ là một người đàn ông nuôi dạy cô con gái nhỏ trở thành một người phụ nữ - tôi nghĩ đấy là thử thách lớn với anh ấy. Việc này có vẻ đáng sợ hơn là bất cứ con quái vật nào.”

Thử thách bắt đầu trong mùa 2 và sẽ tiếp tục diễn ra trong mùa 3, khi vị cảnh sát trưởng đã chính thức nhận nuôi cô bé.

Harbour cũng nói rằng nhân vật sẽ có nhiều bước biến chuyển “bất ngờ” trong mùa sau. Anh chia sẻ thêm, “Công bằng mà nói, bạn có thể kết luận rằng Hopper đang sôi sục ngay tại thời điểm câu chuyện bắt đầu. Chúng ta sẽ nhìn thấy anh giải quyết các vấn đề ấy nhiều hơn trong suốt mùa phim."

Nguồn: The Wrap