Stranger Things mùa 2 sẽ rất điên loạn

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Lần đầu tiên nữ diễn viên nhí của series Stranger Things là Millie Bobby Brown đã chia sẻ một vài thông tin mới cho mùa thứ hai của phim.

Lần đầu tiên nữ diễn viên nhí của series Stranger Things là Millie Bobby Brown đã chia sẻ một vài thông tin mới cho mùa thứ hai của phim.

Series sẽ tiếp trở lại vào tháng 10 tới đây, bối cảnh phim sẽ diễn ra sau một năm từ những sự kiện của mùa thứ nhất. Các diễn viên như Winona Ryder, David Harbour, Natalia Dyer, Charlie Heaton, Joe Keery, Finn Wolfhard, Millie Bobby Brown, Gaten Matarazzo, Caleb McLaughlin và Noah Schnapp sẽ trở lại với mùa hai cùng những cái tên mới là Sean Astin, Paul Reiser, Dacre Montgomery và Sadie Sink...

Cho đến giờ, chúng ta đều biết mùa 2 sẽ được định hướng có phần kinh dị hơn với những mảng hù dọa được "nâng cấp" và khai thác sâu hơn về nhân vật. Sẽ có quái vật mới xuất hiện. Đương nhiên, người xem cũng chắc chắn được biết thêm rõ hơn về tình trạng của cậu nhóc Will cùng gia đình sau khi trở về từ vùng đấy kinh dị Upside Down. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với trang Deadline, cô bé diễn viên Millie Bobby Brown - người vào vai nhân vật Eleven đã tiết lộ rằng sắp tới phim sẽ "điên rồ" hơn so với những gì mà ta đã biết. Cô bé chia sẻ:

"Cháu nghĩ trong phim sẽ có những giây phút quan trọng, những điều mà người hâm mộ mong đợi. Những tập phim này chắc chắn sẽ mang lại cho mọi người một mùa phim tuyệt vời hơn. Nó sẽ rất... rất điên loạn, thành thật mà nói."

Nhìn vào bức ảnh mới nhất của Stranger Things, người xem dễ dàng thấy các nhân vật Mike (Wolfhard), Dustin (Matarazzo), Lucas (McLaughlin) và Will trên xe đạp của họ nhìn lên bầu trời bão đậm tông màu đỏ kinh dị, nơi đang có một con quái vật khổng lồ mới đang chờ đợi bọn trẻ. Brown chắc chắn đúng khi cô bé nói rằng mùa phim mới sẽ mang lại một số thứ điên rồ nghiêm trọng từ Upside Down.

Cô bé còn chia sẻ rằng mình không chỉ là nữ diễn viên trẻ được nhận đề cử Emmy trong năm nay, mà còn là một trong những nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử được có tên trong sách sách đó. Cô ca ngợi anh em nhà Duffer, đạo diễn và sản xuất của bộ phim, đã tạo ra một bộ phim có nhiều nhân vật được phát triển rất tốt dù họ còn rất trẻ. Cô bé tiếp tục nói:

"Hai anh em Duffer thật sự là những thiên tài. Tụi cháu y như anh em vậy á. Họ có rất nhiều việc phải làm, nhưng họ không quên việc phát triển diễn biến của mỗi nhân vật."

Stranger Things mùa thứ 2 sẽ được giới thiệu trong sự kiện Comic-con sắp tới, có thể một trailer mới của phim sẽ ra mắt người hâm mộ. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem những thông tin mới nhất từ series thú vị này nhé!

Nguồn: Screen Rant