Sự trở lại hoành tráng của Prison Break

Tin điện ảnh · Moveek ·

Fox hiện đang cố gắng mang băng đảng cũ trở lại cùng nhau trong phần Prison Break tiếp theo. Wentworth MillerDominic Purcell dĩ nhiên sẽ trở lại với nhân vật Michael Scofield và Lincoln Burrows. Phần tiếp theo sẽ diễn ra vào nhiều năm sau cái chết của Michael, Lincoln phải bắt tay vào một nhiệm vụ giải thoát lớn khi anh phát hiện rằng em trai của mình có thể vẫn còn sống. Và dường như anh ấy sẽ không làm nhiệm vụ đó một mình khi Robert Knepper, Rockmond DunbarAmaury Nolasco cũng sẽ quay trở lại trên màn ảnh.

Loạt series đầu xoay quanh Michael, một kỹ sư xuất sắc, nỗ lực hết mình để giải cứu Lincoln bị vu oan ra khỏi tù. Michael quyết định tự đưa mình vào nhà tù với một kế hoạch bí mật nằm trong những hình xăm trên người anh. Tuy nhiên, phần tiếp theo đây tình thế sẽ bị lật ngược, lần này Lincoln sẽ phải cứu Michael từ…cái nơi nào đó khiến anh biến mất dạng suốt bao năm qua.

Đây là bản tóm tắt vừa được cập nhật: Nối tiếp câu chuyện sau khi Michael mất, Lincoln và Sara tìm được manh mối rằng có thể Michael vẫn còn sống, hai người bắt tay lập nên một kế hoạch giải cứu, cùng với sự trở lại của những tên vượt ngục khét tiếng T-Bag, C-Note và Sucre.

Sarah Wayne Callies tiết lộ rằng mình sẽ tiếp tục vai diễn Sara Tancredi. Ngoài ra, chúng ta còn được biết thêm một số chi tiết nhỏ như: nhiều năm sau cái chết của Michael, Sara đã vượt qua nỗi đau khổ, cô nuôi nấng đứa con của mình và Michael cùng với người chồng mới (Mark Feuerstein thủ vai). Khi cô phát hiện ra những manh mối có thể Michael vẫn còn sống, cô đã cùng Lincoln tham gia kế hoạch giải thoát.

Phần tiếp theo được Fox dự định sẽ ra mắt trong khoảng 2016-2017.

Nguồn: Minh Tú