Suffer the Little Children - Thêm một tựa truyện của Stephen King được trao sự sống

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vũ trụ kinh dị mới cho Stephen King?

Sau thành công của It - Chú Hề Ma Quái, thêm một tựa truyện của nhà văn Stephen King có tên là Suffer the Little Children sẽ được chuyển thể thành phim.

Được xuất bản vào năm 1972, Suffer the Little Children là một trong những bộ truyện kinh dị/viễn tưởng khá hấp dẫn trong vũ trụ rộng lớn của Stephen King. Nội dung phim tập trung vào một giáo viên lớp một mới ra trường, người vừa ly hôn với chồng của mình, cô bắt đầu chú ý đến hành vi kỳ quái và gây bất ổn khác thường của những học sinh trong lớp do mình dạy, bao gồm cả một cậu nhóc - người đã chế nhạo cô khi cô nghĩ những đứa trẻ đang bị điều khiển bởi một thế lực nào đấy. Liệu cô giáo này là một người mắc bệnh hoang tưởng nghiêm trọng hay thật sự trong thị trấn cô đang sống có những bí ẩn kinh hoàng nào đấy cần phải khám phá?

Thông tin về dự án này được công bố ngay sau ngày công chiếu đầu tiên của It - một tựa truyện nổi tiếng của Stephen King được xuất bản năm 1986, It đang là cái tên làm mưa làm gió tại các chiếu phim trên toàn thế giới vào cuối tuần vừa rồi, hiện tại phim đã thu về được con số $185 triệu chỉ sau chưa đầy 4 ngày công chiếu, khiến nó trở thành một trong những bộ phim kinh dị có mở màn cuối tuần cao nhất từ trước đến nay, thậm chí hơn cả Paranormal Activity 3 hồi năm 2015 với $52.6 triệu. Đương nhiên, đây cũng là một trong những tác phẩm thành công nhất của King, trước đó chúng ta đã có những tựa phim khác như CarrieThe Shining, tất cả đều đã trở thành biểu tượng của dòng phim kinh dị Hollywood. Tuy nhiên, không như The Dark Tower - một cú xịt thảm bại mới đây, thành công của It chắc chắn đã cho thấy nỗ lực mong muốn hồi sinh lại những trang sách quý giá của King.

Gã hề Pennywise trong It
Gã hề Pennywise trong It

Theo thông báo mới đây nhất từ trang DeadlineSuffer the Little Children sẽ được chuyển thể bởi nhà biên kịch/ đạo diễn Sean Carter, người vừa hoàn thành xong bộ phim điện ảnh đầu tay của mình là Keep Watching. Phim sẽ được sản xuất bởi Craig Flores (300) và Nicolas Chartier (The Hurt Locker), cả hai cũng đang làm việc với Keep Watching. Flores chia sẻ với trang Deadline như sau:

"Stephen King là một trong những nhà văn hàng đầu ngày nay, những ý tưởng sáng tạo của ông ấy gây tò mò với người xem."

Đạo diễn Sean Carter cũng nhấn mạnh thêm:

"Nghệ thuật của Stephen King đọng lại trong tâm trí của tôi từ khi còn nhỏ, Suffer the Little Children là một dự án đầy hứa hẹn của King, một nhân vật chính gây nên sai lầm vô cùng bi thảm đã được đưa vào một kịch bản không thể tưởng tượng được. Tôi không thể chờ đợi hơn nữa để có thể mở rộng nó thành một bộ phim có thời lượng đầy đủ. "

Hiện tại, Suffer The Little Children vẫn chưa được nhà sản xuất ấn định ngày công chiếu.

Nguồn: Screen Rant & Deadline