Suicide Squad - Cara Delevingne sẽ không trở lại với phần 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tuy không nhận được lời khen từ những nhà phê bình nhưng phim cũng đã thành công trên thị trường phòng vé.

Quay trở lại vào hồi năm 2016, sau khi tung ra siêu bom tấn Batman vs Superman: Dawn of Justice của Zack Snyder thì Warner Bros. đã nhanh chóng tiếp tục ra mắt Suicide Squad, bộ phim nói về một nhóm kẻ phản diện có tiếng ra ta cứu thế giới khỏi tận thế. Tuy không nhận được lời khen từ những nhà phê bình nhưng phim cũng đã thành công trên thị trường phòng vé.

Suicide Squad là một trong những bộ phim được trông chờ nhất vào thời điểm đấy, sau lần ra mắt không mấy thành công của hai bộ phim trước đó trong DCEU, bộ phim thứ 3 này là niềm hy vọng lớn của hãng phim. Thật không may, cũng như hai đàn anh trước đấy, Suicide Squad cũng chịu chung số phận về khâu nội dung đơn giản và khá hời hợt. Về phía người hâm mộ, nhiều bình luận trái ngược nhau đã được đưa ra, một số đồng ý và cảm thấy thích thú với phim và một số còn lại thì không. Trong những vấn đề tranh luận lúc đó, còn có yếu tố rằng việc liệu nhà sản xuất chọn nhân vật phản diện Enchantress (Cara Delevingne vào vai) để đưa vào phim là một lựa chọn sáng suốt.

Trước khi phim ra mắt, rất nhiều người nghĩ rằng The Joker của Jared Leto sẽ là phản diện chính trong phim, nhưng không may vai trò của "Chàng Hề" chỉ là một nhân vật phụ. Cuối phim, sau khi Enchantress bị hủy diệt và trao lại thân xác cho cô nàng June Moone, nhiều người tự hỏi liệu June sẽ còn trở lại trong phần tiếp theo? Trong một cuộc trò chuyện mới đây với trang USA Today, nữ diễn viên Cara đã chia sẻ chắc chắn rằng cô sẽ không trở lại trong Suicide Squad 2.

"Đấy là một trải nghiệm thay đổi cuộc sống tôi, và đương nhiên tôi chắc chắn sẽ thực hiện một phần tiếp theo nếu có thể. Nhưng tôi không nghĩ điều này sẽ hợp lý đối với nhân vật. Tôi có thể vẫn xuất hiện trên hậu trường để ủng hộ cho mọi người."

Không chiếm được lòng tin, thích thú trong con mắt của những nhà phê bình, nhưng Suicide Squad vẫn dễ dàng "hốt" được cho nhà sản xuất con số doanh thu từ các phòng vé là $745 triệu với mức kinh phí bỏ ra là $175 triệu. Công lao lớn nhất ở đây vẫn là nhờ vào hai cái tên Harley Quinn của Margot Robbie và Deadshot của ngôi sao Will Smith.

Sắp tới, đạo diễn Ayer cũng sẽ tiếp tục chỉ đạo hai dự án mới của DCEU là Gotham City Sirens - bộ phim kể về Harley Quinn và Suidice Squad 2. Không những vậy, một spinoff về Deadshoot cũng đã được hãng vạch ra kế hoạch và cũng hứa hẹn sẽ trao về tay Ayer. Suicide Squad 2 dự tính sẽ được bấm máy vào giữa năm 2018.

Nguồn: Screen Rant