Suicide Squad: tìm hiểu thêm về Slipknot

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Suicide Squad với tuyến nhân vật trung tâm gồm Joker (Jared Leto) và Harley Quinn (Margot Robbie) đã tốn không biết bao nhiêu giờ gõ phím của dân mạng. Thế nhưng bên cạnh đó còn có Deadshot (Will Smith), Enchantress (Cara Delevigne) và Slipknot (Adam Beach).

Deadshot và Enchantress cũng đã có chút ít sự quan tâm và giờ đây sao không dành 1 ít chú ý cho anh chàng Slipknot của Adam Beach.

Khi nói về nhân vật của mình, Beach cho biết: “Đó là 1 anh chàng nóng tính, phát điên khi phải có mặt ở đó. Nhưng như mọi người khác, anh ta là lính đánh thuê, 1 sát thủ, do đó chỉ cần trả đủ thì anh ta sẽ làm việc. Anh ta cũng độc ác không kém Joker, Deadshot hay cả Harley Quinn, hắn sẽ sẵn sàng treo bạn lên dây thừn cũng như đâm sau lưng bạn. Một câu chuyện với 1 đám sát nhân đi đánh thuê và rồi 1 ngày nọ cả bọn được yêu cầu đi giải cứu thế giới…khó có thể hình dung được.”

Mỗi nhân vật trong Suicide Squad có vẻ như là đều có 1 vị trí riêng và vị trí mà Slipknot đảm nhận có vẻ như để tẩu thoát khi có vấn đề, Beach chia sẻ: “Trong khi hầu hết các nhân vật khác đều được huấn luyện để giết chóc, nhân vật của tôi lại có kỹ năng dùng dây thừn. Với 1 sợi dây, tôi có thể chiến đấu, hay trói bạn lại. Thậm chí, có thể dùng dây để đón 1 cú đấm, thắt dây quanh cổ và để trọng lượng làm nốt phần việc, bạn sẽ gãy cổ. Có rất nhiều kỹ năng võ thuật có thể áp dụng được.”

Sau Slipknot còn có Killer Croc, Katana và El Diablo cần được giải mã thêm.

Chờ xem Suicide Squad hành động vào 5.8.2016.