Phòng vé tuần qua - Sully mở màn thành công

Tin điện ảnh · Lord ·

Cuối tuần vừa qua có 1 tác phẩm điện ảnh đáng chú ý ra mắt là Sully. Bộ phim này có sự tham gia của nam diễn viên từng 2 lần được trao tượng vàng Oscar là Tom Hanks.

Cuối tuần vừa qua có 1 tác phẩm điện ảnh đáng chú ý ra mắt là Sully. Bộ phim này có sự tham gia của nam diễn viên từng 2 lần được trao tượng vàng Oscar là Tom Hanks. Sau 3 ngày cuối tuần vừa qua, Sully thu được $35,5 triệu từ thị trường Bắc Mĩ, thành công hơn 1 chút so với dự đoán ban đầu. Với kinh phí $60 triệu cùng sự tham gia của Tom Hanks và 1 nội dung được đánh giá khá tốt, các chuyên gia đã dự đoán bộ phim này mang về khoảng $31 triệu từ quê nhà Bắc Mĩ. Rất có khả năng bộ phim của Tom Hanks sẽ hồi vốn chỉ bằng những gì thu được tại quê hương và doanh thu quốc tế sẽ mang lợi nhuận về cho nhà sản xuất. Với những gì đã thể hiện trong chuỗi ngày cuối hè ảm đạm này thì Sully là 1 tác phẩm rất đáng xem.

Với sự xuất hiện của Sully cùng 1 tác phẩm khác là When The Bough Breaks thì Quán quân và Á quân tuần trước đều bị rơi 2 bậc. Sau 2 tuần ngự trị tại vị trí số 1 trên 'Bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần' một cách rất thuyết phục thì Don't Breathe đã tụt xuống vị trí thứ 3. Con số doanh thu mà Don't Breathe thu được từ Bắc Mĩ trong 3 ngày cuối tuần vừa qua là $8,2 triệu và giảm 48,1% so với cuối tuần trước. Với kinh phí làm phim chỉ vỏn vẹn $9,9 triệu thì con số $66,8 triệu tổng doanh thu từ quê nhà đã là quá thành công đối với tác phẩm kinh dị này. Còn bom tấn lớn nhất tháng 8 là Suicide Squad vẫn đang tiếp tục thu lãi khi mang về thêm $5,6 triệu nữa trong cuối tuần vừa qua. Vậy là sau 6 tuần công chiếu, Suicide Squad đã nâng tổng doanh thu nội địa của mình lên $307,4 triệu và tổng số tiền phòng vé của bộ phim này đã là $699,4 triệu, gần chạm tới con số $700 triệu.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

1. Sully - $35,5 triệu

2. When The Bough Breaks - $15 triệu

3. Don't Breathe - $8,2 triệu

4. Suicide Squad - $5,6 triệu

5. The Wild Life - $3,4 triệu

6. Kubo and the Two Strings - $3,2 triệu

7. Pete's Dragon - $2,9 triệu

8. Bad Moms - $2,8 triệu

9. Hell or High Water - $2,6 triệu

10. Sausage Party - $2,3 triệu

Ngoài 2 tác phẩm mới đã chiếm 2 vị trí đầu bảng thì còn 1 bộ phim khác vừa mới ra mắt là The Wild Life nằm trong Top 10 nhưng chỉ xếp thứ 5. Sắp tới thị trường điện ảnh Hollywood vẫn sẽ khá ảm đạm khi không có 1 tác phẩm nào thực sự đáng chú ý ra mắt. Tuy vậy vẫn có thể có những bất ngờ phải không nào, hãy cùng đón đọc chuyên mục 'Phòng vé tuần qua' những tuần tiếp theo.