Talulah Riley và Alex Hernandez đang đàm phán tham gia phim Bloodshot của Sony

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hai diễn viên sẽ đồng hành cùng Vin Diesel trong một phim siêu anh hùng mới?

Hai diễn viên sẽ đồng hành cùng Vin Diesel trong một phim siêu anh hùng mới?

Talulah Riley và Alex Hernandez
Talulah Riley và Alex Hernandez

Mới đây, nguồn tin của The Wrap cho hay Talulah Riley đang đàm phán vào vai Gina – vợ của Bloodshot và Alex Hernandez đang thương lượng cho vai Tibbs, một thành viên của của nhóm khoa học chịu trách nhiệm cho công nghệ của Bloodshot. Riley gần đây xuất hiện trong series Westworld và Hernandez nổi tiếng với series Unreal The Son.

Hãng sẽ bắt đầu thực hiện những phác thảo đầu tiên về bộ phim siêu anh hùng đầu tay của Diesel trong tháng 7. Đồng hành cùng anh là các diễn viên khác như Eiza Gonzalez, Michael Sheen và Sam Heughan. Phim cũng đánh dấu sự tái hợp tác giữa anh và nhà sản xuất Neal Moritz từ Fast and the Furious đồng thời là sự kết hợp giữa 2 người qua một dự án khác ngoài thương hiệu đua xe quá nhanh quá nguy hiểm. Dave Wilson sẽ đạo diễn cho bộ phim này.

Bloodshot xoay quanh một người lính bị thương nặng và nhờ vào công nghệ nano mà phục hồi được. Sau đó, anh được giao nhiệm vụ giải quyết những người sở hữu siêu năng lực mà sống ngoài vòng pháp luật được gọi là “harbingers”. Bloodshot do Kevin Van Hook, Don Perlin và Bob Layton sáng tạo cho hãng Valiant Comics hồi 1992.

Bộ truyện về Bloodshot gồm 110 tập và bán được 7,5 triệu bản. Hãng Valiant chịu trách nhiệm quản lý khoảng 2000 siêu anh hùng và bán được hơn 81 triệu bản, ghi dấu là hãng truyện tranh siêu anh hùng lớn thứ 3 chỉ sau Marvel và DC.

Hiện vẫn chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: The Wrap