Tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng chú khủng long tốt bụng trong trailer mới

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Bộ phim hoạt hình đang rất được chờ đợi vào tháng 11 năm nay của hãng Pixar sau thành công lớn của Inside Out – The Good Dinosaur (Chú khủng long tốt bụng) vừa mới tung full trailer đầu tiên của mình với những hình ảnh siêu đáng yêu khiến ai cũng phải hứng thú và muốn xem bộ phim ngay lập tức.

Năm 2014 vừa qua thật sự là một năm tồi tệ với Pixar khi không có bộ phim hoạt hình nào ra mắt. Trở lại năm 2015 với nhiều dự án đầy hứa hẹn, Pixar đang dần lấy lại phong độ của mình. Sau những hành trình phiêu lưu khám phá những “Mảnh ghép cảm xúc” đầy ngộ nghĩnh, chú khủng long Good Dinosaur hứa hẹn cho bạn những ngày kết thúc năm ấn tượng nhất.

Disney sẽ kể cho bạn một câu chuyện khác với Jurassic World, đó là một hành trình đáng yêu của chú khủng long siêu ngố nhưng tốt bụng Arlo (Raymond Ochoa) cùng câu bé con người bạn mình đương đầu với những thách thức đầy khắc nghiệt, bí ẩn và cũng đầy lôi cuốn.

Full trailer đầu tiên vừa ra mắt tiếp bước cho teaser nhử hàng vào tháng đầu tháng 6 vừa rồi khiến nhiều fan hâm mộ phim hoạt hình Pixar phải đứng ngồi không yên.

“A single moment can change history”. Đúng là những khoảnh khắc có thể thay đổi cả thời đại mà cậu ấy sống, nhưng có thể đó là cái nhìn đầu tiên, giây phút đầu tiên để bắt đầu một tình bạn đẹp giữa Arlo và cậu bạn bé nhỏ của mình. Lòng tốt và sự chân thành của Arlo sẽ đưa chúng ta theo bước một hành trình đầy niềm vui, khám phá những điều kỳ diệu của thế giới xung quanh và nhận ra giá trị tuyệt vời mà tình bạn mang đến.

“A single kindness can change everything”. Những thông điệp được Pixar mang đến luôn nhẹ nhàng và đầy cảm xúc. Liệu Arlo và cậu bé có thể vượt qua những thử thách trước mắt? Họ đang đi tìm kiếm điều gì phía trước?  Trailer đầu tiên vẫn còn ẩn chứa nhiều câu hỏi và “Good Dinosaur” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ hơn dành tặng bạn vào ngày lễ Thanksgiving năm nay. Good Dinosaur do đạo diễn Peter Sohn thực hiện.

The Good Dinosaur - Chủ Khủng Long Tốt Bụng dự kiến ra mắt vào 25.11.2015.