Tây Du Ký - Ngộ Không 3 lần bị nghi oan

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tây Du Ký với 4 thầy trò Đường Tăng, Ngộ Không, Bát Giới, Xa Tăng và Bạch Long Mã đã là 1 bộ phim quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả. Dù cho là các khán giả trẻ thì họ vẫn đón nhận câu chuyện và bộ phim cách đây rất lâu 1 cách nồng nhiệt. Nhưng các nhà làm phim luôn không ngừng sáng tạo và thổi thêm lửa vào tác phẩm với nhiều ứng dụng kỹ xảo hoành tráng xen lẫn vào câu chuyện hấp dẫn này. 

Đón tết Bính Thân 2016, khán giả sẽ được thưởng bộ phim Tây Du Ký 2: Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh với dàn sao siêu hoành tráng của làng giải trí Trung Quốc như Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm và Củng Lợi. 

Trailer đầu tiên của phim đã ra mắt để lại nhiều ấn tượng về kỹ xảo cũng như tạo hình nhân vật mới mẻ hơn. Đặc biệt ấn tượng với tạo hình của Bạch Cốt Tinh (Củng Lợi) với sự quỷ quyệt và đầy ma mị. Nhân vật Bạch Cốt Tinh vốn là một trong những kỳ phùng địch thủ của Tôn Ngộ Không. Ít có yêu quái nào có thể hành hạ thầy trò Đường Tăng những ba lần, lại còn có thể đẩy mối liên hệ sư phụ - đệ tử vào những nghi ngờ, oán trách và thử thách niềm tin. Chính thế, Bạch Cốt Tinh chính là một trong những nữ yêu đáng gờm và mạnh nhất của Tây Du Ký. Sau bao nhiêu năm vắng bóng, Củng Lợi đang trở lại với màn trình diễn đầy ấn tượng trong hình ảnh Bạch Cốt Tinh quỷ quyệt, kiêu sa và lạnh lẽo. Từng ánh mắt, cử chỉ của cô khiến người xem phải lạnh sống lưng.

Tây Du Ký phần 1: Đại náo Thiên Cung ra rạp Tết năm 2014 đã thành công ngoài sức tưởng tượng, lọt vào danh sách những bộ phim bom tấn ăn khách nhất của Trung Quốc với doanh thu toàn cầu lên tới hơn 170 triệu đô la Mỹ.

Tiếp nối thành công của phần 1, đạo diễn Trịnh Bảo Thụy tiếp tục cho ra mắt phần 2 với câu chuyện chính xoay quanh hồi truyện kịch tính: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh_kiếp nạn đáng nhớ nhất trên hành trình thỉnh kinh của thày trò Đường Tăng. Kịch tính không chỉ bởi những trận chiến quỷ khốc thần sầu với yêu tinh, mà còn đặt tình thày trò đứng trước thử thách suýt tan vỡ khi Đường Tăng vì hiểu lầm Tôn Ngộ Không dứt khoát đuổi đại đệ tử của mình về Hoa Quả Sơn.

Đạo diễn Trịnh Bảo Thụy khẳng định "Bộ phim không chỉ là một tác phẩm điện ảnh mà còn là cả một công trình". Tập đoàn Filmko Entertainment  và 13 công ty đã bắt tay sản xuất siêu phẩm này với tổng số vốn đầu tư lên tới 1.575 tỉ VNĐ (450 triệu tệ). Riêng phần kỹ xảo cho trận giao đấu giữa Tôn Ngộ Không với Bạch Cốt Tinh đã ngốn 704.5 tỉ VNĐ (200 triệu tệ).

Cùng với đạo diễn Trịnh Bảo Thụy từ phần 1, Tây Du Ký 2 còn có sự tham gia của đạo diễn Hồng Kim Bảo, từng chỉ đạo võ thuật cho các phim của Thành Long, Châu Tinh Trì và Ngô Vũ Sâm. Dưới bàn tay dẫn dắt của ông, mỗi động tác võ thuật trong phim có thể nói đạt tới độ hoàn mỹ, cộng thêm với sự hỗ trợ của kỹ xảo hoành tráng, Tây Du Ký 2 hứa hẹn là một đại tiệc hình ảnh và võ thuật vô cùng mãn nhãn.

Tây Du Ký 2: Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh dự kiến ra rạp vào 8.2.2016.